fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

สั่งทำถุงมือผ้ากันร้อน

ถุงมือเตาอบหรือถุงมือผ้าไมโครเวฟ เพื่อใส่เป็นหุ้มฉนวนหรือสวมใส่เป็นถุงมือผ้าในห้องครัวเพื่อป้องกันมือของผู้สวมใส่จากวัตถุร้อนเช่นเตาอบเตาเครื่องครัว ฯลฯ

ถุงมือผ้าไมโครเวฟ ประกอบด้วยฉนวนกันความร้อนล้อมรอบด้วยผ้าฝ้าย ผ้าแคนวาส ที่ออกแบบ และรูปแบบแตกต่างกัน ถุงมือผ้าใส่สำหรับเตาอบ ตัดเย็บอย่างปราณีตเพื่อความคงทนต่อการใช้งานและคราบสกปรก บุใยสังเคราะห์

 

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิต Griptok ที่ระลึกติดหลังโทรศัพท์มือถือ งานโปรโมทละคร Cutiepie

30-11-542 Hits:815 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

อยากผลิตของแจกงานอีเว้นท์หรืองานโปรโมทละคร ไอเท็มที่ติดมือถือน่ารักเพื่อแฟนคลับ ด้วยของพรีเมี่ยมน่ารักเอาใจกลุ่มวัยรุ่น ด้วยGriptok ที่ติดหลังมือถือสุดน่ารัก พิมพ์ลายการ์ตูนได้ พิมพ์ลายภาพเหมือนจริงได้ หรือจะคละลายหลายแบบเพื่อเป็นของแจกให้ได้สะสม

Read more

ผลิตถุงผ้าหูรูดยังชีพใบใหญ่ ผ้าดิบถุงปันสุข ร้านเจียฮะ

30-11-542 Hits:1506 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้ายังชีพหูรูดสกรีนโลโก้ ของแจก ช่วงวิกฤตให้ใครๆต้องการโอกาส ถุงผ้ายังชีพที่ดีนอกจากขนาดถุงผ้าที่มีขนาดใหญ่ใส่ของได้จุใจ เนื้อผ้าที่นำมาผลิตถุงผ้าหูรูดยังชีพควรมีความแข็งแรง และน้ำหนักของสิ่งของได้ดี เนื้อผ้าดิบเป็นเนื้อผ้าที่นิยมทำถุงผ้ายังชีพ เพราะราคาถูกแต่ทนทาน

Read more

ผลิตกระเป๋าผ้าสะพายข้างแคนวาสสีดำ Steelcase

30-11-542 Hits:1358 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รูปแบบกระเป๋าผ้า canvas เท่ห์ๆ สีดำสะพายข้าง กระเป๋าผ้าทรงช้อปปิ้งขนาดใหญ่ ใส่ของได้เยอะจุใจ ทรงกระเป๋าผ้าสีเหลี่ยมขยายก้น ขยายข้าง ที่มาพร้อมยางยืดคล้องกระดุมกันหล่น ดีไซน์ที่ทำให้กระเป๋าผ้าดูคูลท์ขึ้น ผลิตกระเป๋าผ้าสะพายข้าง แคนวาสสีดำ สกรีนโลโก้ Steelcase

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ