fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

สั่งทำถุงมือผ้ากันร้อน

ถุงมือเตาอบหรือถุงมือผ้าไมโครเวฟ เพื่อใส่เป็นหุ้มฉนวนหรือสวมใส่เป็นถุงมือผ้าในห้องครัวเพื่อป้องกันมือของผู้สวมใส่จากวัตถุร้อนเช่นเตาอบเตาเครื่องครัว ฯลฯ

ถุงมือผ้าไมโครเวฟ ประกอบด้วยฉนวนกันความร้อนล้อมรอบด้วยผ้าฝ้าย ผ้าแคนวาส ที่ออกแบบ และรูปแบบแตกต่างกัน ถุงมือผ้าใส่สำหรับเตาอบ ตัดเย็บอย่างปราณีตเพื่อความคงทนต่อการใช้งานและคราบสกปรก บุใยสังเคราะห์

 

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำกระเป๋าซิปคาดอก พิมพ์แบรนด์ Bantawan Pub สีกรมท่า

30-11-542 Hits:1073 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

เปลี่ยนสไตล์กระเป๋าผ้าให้อินเทรนด์ก่อนใคร ด้วยรูปแบบกระเป๋าผ้าซิปคาดอก ทรง hip pack พิมพ์แบรนด์ เนื้อผ้ารังผึ้งกันน้ำได้ ใส่ของได้เยอะ ติดตัวไปทุกเวลา กระเป๋าผ้าแบบฮิปซิปรูด จะคาดเอว คาดอก ตอบโจทย์ผู้ใช้ทุกวัย เหมือนอย่างรูปแบบกระเป๋าผ้าคาดอก สกรีนลายของ Bantawan Pub

Read more

รับทำกระเป๋าแคนวาสใส่พัสดุใบใหญ่ยักษ์ แบรนด์ JWD datasafe

30-11-542 Hits:1229 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

สั่งทำถุงผ้าของหน่วยงานถุงผ้าใบใหญ่ สำหรับใส่พัสดุแคนวาสสีผ้าดิบ สำหรับการเลือกผลิตถุงผ้าใส่สินค้าขนาดใหญ่สิ่งที่แบรนด์สินค้า หรือหน่วยงานที่ต้องการสั่งผลิตกระเป๋าผ้ารูปแบบนี้คือ การเลือกเนื้อผ้าที่สามารถรับน้ำหนักของสิ่งที่ต้องการได้

Read more

ผลิตกระเป๋าผ้าร่มจ่ายตลาดพับได้ สกรีนโลโก้ Young Happy

30-11-542 Hits:904 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าผ้าร่มแบบพับเก็บได้เป็นรูปแบบกระเป๋าพลาดที่ได้รับความนิยม อย่างมากสำหรับกระเป๋าแจก ของพรีเมี่ยม ซึ่งหน่วยงานที่สั่งทำกระเป๋าผ้าพับเก็บได้ มักนิยมเลือกใช้เนื้อผ้าร่ม เนื่องจากเป็นเนื้อผ้าที่มีความบางเบา พับง่ายทำความสะอาดง่าย สั่งทำพิมพ์แบรนด์ได้ ราคาถูก

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ