fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

รับทำหมอนผ้า

การออกแบบปลอกหมอน ให้ตรงความต้องการของผู้ใช้ ยังส่งผลต่อภาพลักษณ์ของผู้ให้ที่มีรสนิยมในการเลือกปลอกหมอนอีกด้วย ดังนั้นปลอกหมอนจึงเป็นสินค้าที่เหมาะสำหรับเป็นของที่ระลึก ของพรีเมี่ยม ของแจกเพื่อทำโปรโมชั่น บางรายมักชอบสะสมปลอกหมอน ที่มีความทันสมัยไม่ซ้ำใคร การสั่งทำปลอกหมอนผ้า พิมพ์ลาย ทำให้ได้ปลอกหมอนที่สวยตรงใจ และ ไม่ซ้ำใคร โดยการเพิ่มลวยลายที่เสมือนจริง ด้วยเทคโนโลยีพิมพ์ offset ทำให้ ไร้ขีดจำกัดของการออกปลอกหมอนอิง ทั้งนี้สามารถกำหนด สี และขนาดได้ความใจชอบ หากลูกต้องการออกแบบปลอกหมอน สามารถรับทำปรึกษาได้โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย และ ส่งสินค้าฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับผลิตกระเป๋าผ้าแคนวาส ใส่เครื่องสำอาง ให้ Verite

30-11-542 Hits:1450 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ปัจจุบันแบรนด์เครื่องสำอางเกิดใหม่เกิดขึ้นทุกวัน แต่จะทำอย่างไรให้แบรนด์ของคุณเป็นที่น่าจดจำ ถ้าใช้กลยุทธ์ที่ตัดกันด้วยราคาสักวันคงขาดทุนไม่มีกำไรแน่ๆ โรงงานผลิตกระเป๋าผ้าของเสนอบรรจุภันฑ์ ที่ช่วยเพิ่มมูลแบรนด์เครื่องสำอางคุณได้

Read more

รับทำกระเป๋าผ้า ผ้าลิปสต๊อป พิมพ์ลาย ให้กับ ASPEN

30-11-542 Hits:3673 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

การทำกระเป๋าผ้า ถุงผ้า เป็นของแจกมีแนวโน้มเพิ่มขึ้น นับว่าเป็นช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ความครึกครื่น พอสมควร เพราะถึงแม้ว่าเศรษฐกิจไม่ดี แต่ทุกภาคส่วนก็พยายามกระตุ้นทำการตลาดกันอย่างแข่งขัน แบบนี้ใครยังไม่เริ่มระวังตามไม่ทัน เพียงเริ่มง่ายกับฤดูกาลแจกของแทนใจ ซึ่งนี้ก็เป็นออเดอร์...

Read more

ผลิตถุงผ้าหูรูดสปันบอนด์ Laundry bag ใส่ผ้าลูกค้าโรงแรม Blue Tao

30-11-542 Hits:1070 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าส่งซัก (Laundry Bag) ถุงผ้าหูรูดขนาดใหญ่เนื้อผ้าดูแลง่าย สำหรับแจกให้ลูกค้าที่มาพักที่โรงแรม เพื่อไว้ใส่เสื้อผ้าที่ใช้แล้ว หรือใส่ชุดสำหรับใช้ออกนอกสถานที่ หรือถุงผ้าใส่ของใช้ในห้องพัก เช่น หมวก ชุดว่ายน้ำ ถุงเก็บเสื้อผ้า เป็นต้น 

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ