fbpx

catalogue free

ให้เรตสมาชิก: 5 / 5

ดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งาน
 

รับทำหมอนผ้า

การออกแบบปลอกหมอน ให้ตรงความต้องการของผู้ใช้ ยังส่งผลต่อภาพลักษณ์ของผู้ให้ที่มีรสนิยมในการเลือกปลอกหมอนอีกด้วย ดังนั้นปลอกหมอนจึงเป็นสินค้าที่เหมาะสำหรับเป็นของที่ระลึก ของพรีเมี่ยม ของแจกเพื่อทำโปรโมชั่น บางรายมักชอบสะสมปลอกหมอน ที่มีความทันสมัยไม่ซ้ำใคร การสั่งทำปลอกหมอนผ้า พิมพ์ลาย ทำให้ได้ปลอกหมอนที่สวยตรงใจ และ ไม่ซ้ำใคร โดยการเพิ่มลวยลายที่เสมือนจริง ด้วยเทคโนโลยีพิมพ์ offset ทำให้ ไร้ขีดจำกัดของการออกปลอกหมอนอิง ทั้งนี้สามารถกำหนด สี และขนาดได้ความใจชอบ หากลูกต้องการออกแบบปลอกหมอน สามารถรับทำปรึกษาได้โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย และ ส่งสินค้าฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับผลิตถุงผ้าดิบหูรูด ขนาด 7 x 9 นิ้ว พร้อมสกรีนลาย แบรนด์ Ephemere

30-11-542 Hits:50 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รับผลิตถุงผ้าดิบหูรูด สกรีนโลโก้ แนวมินิมอลพิมพ์ลายกราฟิก ทรงสี่เหลี่ยมสำหรับเป็นถุงบรรจุภัณฑ์ใส่สินค้าเพื่อเพิ่มมูลค่า สวยๆ และนำกลับมาใช้ใหม่ได้ ถุงผ้าดิบหูรูดพิมพ์ลายของแบรนด์ ช่วยสร้างเอกลักษณ์ สร้างความแตกต่าง ให้แบรนด์ดูพรีเมี่ยม สร้างความประทับใจให้กับลูกค้า

Read more

ทำกระเป๋าผ้า ของแจก วันแม่ true Huawei

30-11-542 Hits:4157 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ไม่ว่าเทศกาลไหนของไทย หน่วยงาน องค์กร รวมถึงแบรนด์ต่างๆ ต่างก็มีการบ้านให้คิดเกี่ยวกับของพรีเมี่ยม ของแจก ให้ลูกค้าคนสำคัญ เทศกาลวันแม่กำลังเข้ามา 12 สิงหานี้แจกของพรีเมียมอะไรแก่ลูกค้าดีน๊าาาา ?? ใครคิดไม่ออก ลองเปิดใจ ทำกระเป๋าผ้า หรือถุงผ้า น่ารัก แทนคำขอบคุณกันดีกว่า...

Read more

สั่งผลิตถุงผ้าร่มพับได้ สะพายข้าง สกรีนโลโก้ OSG Thai

30-11-542 Hits:1453 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าพับได้เก็บในกระเป๋าผ้าใบจิ๋ว สกรีนโลโก้ หน่วยงาน ผลงานสวยๆ ผลิตถุงผ้าด้วยเนื้อผ้าร่มสีน้ำเงิน ทรงสวย เหมาะเป็นของพรีเมี่ยม ของแจก ของที่ระลึกแจกสำหรับองค์กร ถุงผ้าร่มพับได้ จะสะพายไหล่ก็ได้ หรือจะคล้องมือก็ได้ ใบใหญ่ ใส่ของได้ซะใจ

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ