fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

รับทำหมอนผ้า

การออกแบบปลอกหมอน ให้ตรงความต้องการของผู้ใช้ ยังส่งผลต่อภาพลักษณ์ของผู้ให้ที่มีรสนิยมในการเลือกปลอกหมอนอีกด้วย ดังนั้นปลอกหมอนจึงเป็นสินค้าที่เหมาะสำหรับเป็นของที่ระลึก ของพรีเมี่ยม ของแจกเพื่อทำโปรโมชั่น บางรายมักชอบสะสมปลอกหมอน ที่มีความทันสมัยไม่ซ้ำใคร การสั่งทำปลอกหมอนผ้า พิมพ์ลาย ทำให้ได้ปลอกหมอนที่สวยตรงใจ และ ไม่ซ้ำใคร โดยการเพิ่มลวยลายที่เสมือนจริง ด้วยเทคโนโลยีพิมพ์ offset ทำให้ ไร้ขีดจำกัดของการออกปลอกหมอนอิง ทั้งนี้สามารถกำหนด สี และขนาดได้ความใจชอบ หากลูกต้องการออกแบบปลอกหมอน สามารถรับทำปรึกษาได้โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย และ ส่งสินค้าฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตกริ๊บต๊อกหน่วยงานที่ติดโทรศัพท์ Griptok design

30-11-542 Hits:858 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของที่ระลึกสุดน่ารักพิมพ์ Colorful เป็น Griptok หรือ Popsockets พิมพ์ลายได้แบบจัดเต็ม พิมพ์ลายได้ทุกที่ที่ต้องการ สีสดสวย ข้อดีของการสั่งทำที่ติดมือถือเป็นของแจก คือ ผู้รับใช้งานได้ทันที ที่ติดมือถือนอกจากช่วยพยุงให้ใช้มือถือได้ง่ายขึ้น Griptok สั่งทำ ราคาถูก ออกแบบฟรีแถมการ์ดรอง

Read more

ผลิตกระเป๋าผ้าซิป แบบถือ แบรนด์ Series you

30-11-542 Hits:2067 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

สุดปังค์กับกระเป๋าผ้าซิปสีสันจัดจ้าน พร้อมสกรีนโลโก้แบรนด์ series you ใครจะคิดว่าเครื่องสำอางต้องมีกระเป๋าผ้าใส่สินค้าสวยๆ แต่เชื่อไหมว่ากระเป๋าผ้าพิมพ์แบรนด์สวยๆ ทำให้สินค้าคุณดูพรีเมี่ยมขึ้น นอกจากสรรพคุณสินค้าที่ดีลองหากระเป๋าผ้าซิปดีที่เพิ่มมูลค่าให้สินค้าคุณ

Read more

รับทำ Griptok ตามแบบของแจกโรงพยาบาลกรุงเทพ

30-11-542 Hits:762 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ตัวป๊อบอเนกประสงค์ไอเท็มสุดน่ารัก สำหรับของแจก ของแถมหน่วยงาน ผลงาน รับทำ Griptok ตามแบบของแจกโรงพยาบาลกรุงเทพ กริ๊บต๊อกออกแบบลายสีน้ำเงิน พิมพ์ลาย มาพร้อมการ์ดรองกระดาษที่ดีไซน์เดียวกันกับตัว Griptok ขั้นต่ำ 100 ชิ้น คละลายได้ราคาถูก

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ