fbpx

catalogue free

ให้เรตสมาชิก: 5 / 5

ดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งาน
 

รับทำ กระเป๋าเครื่องเขียน ผ้าแคนวาส

รับทำ กระเป๋าดินสอผ้า สำหรับคุณหนูผู้รักเรียน กระเป๋าดินสอเหมาะอย่างยิ่งสำหรับสินค้าที่ต้องการทำโปรโมชั่นตรงกับผู้บริโภคที่เป็นเด็กนักเรียน รวมถึงผู้ที่ต้องการทำกระเป๋าดินสอขายเด็กนักเรียน รูปแบบของกระเป๋าดินสอ และขนาดสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ รับผลิตกระเป๋าดินสอผ้าซิปมีทั้งผ้าแคนวาส ผ้าร่ม ผ้ายีนต์ และผ้าทุกชนิด สามารถเลือกสีกระเป๋าดินสอได้ กระเป๋าดินสอผ้ามีทั้งแบบสี สดใส สีขาว สีดำ งานพิมพ์สกรีน และพิมพ์ดิจิตอล ดังนั้นการเลือกโรงงานผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่มีความเป็นมืออาชีพ จะทำให้ลูกค้าไม่ต้องเสียเวลาลองผิดลองถูก โรงงานผลิตกระเป๋าดินสอผ้าที่มีคุณภาพจะช่วยให้กระเป๋าใส่บรรจุภัณฑ์ของท่านไม่เป็นเป็นแค่บรรจุภัณฑ์

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับผลิตปลอกใส่ขวดน้ำเก็บความเย็น เนื้อผ้า Neoprene สีดำ สกรีนลาย

30-11-542 Hits:152 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

การสั่งผลิตปลอกใส่ขวดน้ำเพื่อเป็นของแจกของที่ระลึกเริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้นในปัจจุบัน เพราะปลอกใส่ขวดน้ำเป็นของที่ใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน เหมาะสำหรับทุกเพศ ทุกวัย ช่วยสร้างความประทับใจให้กับผู้ที่ได้รับ ทำให้ช่วยประชาสัมพันธ์แบรนด์ได้เป็นอย่างดี

Read more

ผลิตกระเป๋าผ้าดิบพิมพ์ลาย สวยๆ สกรีนโลโก้ QTC

30-11-542 Hits:1003 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าลดโลกร้อนเนื้อผ้าดิบ สะพายข้างเอาใจนักช้อปปิ้งเชิงอนุรักษ์ กับถุงผ้าดิบสกรีนโลโก้แบรนด์ของ แบรนด์ QTC และ Longi ถุงผ้าใส่สินค้าขนาด A4 สีขาวเนื้อผ้าธรรมชาติพร้อมงานพิมพ์คมสวย ถุงผ้าดิบพร้อมสกรีน โลโก้แบบ QTC ราคาถูกที่นิยมสั่งผลิตเป็นถุงผ้าแจก

Read more

ผลิตตัวป๊อปติดมือถือ Griptok งานTune Protect

30-11-542 Hits:939 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ตัวป๊อปติดมือถือ พิมพ์ลาย ผลงานน่ารักๆ ของแบรนด์ Tune protect ลายสวย สั่งผลิตที่เหมาะเป็นของพรีเมี่ยม ของแจก หรือของที่ระลึก ได้ด้วยการสั่งผลิตขั้นต่ำ 100 ชิ้น สั่งผลิตกันแบบด่วนๆ เพียง 5 - 7 วันก็ได้แล้ว พร้อมการ์ดรองสวยแพ็คงานอย่างดี

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ