fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

กระเป๋าผ้า พร้อมโลโก้

กระเป๋าถือซิปผ้า พร้อมโลโก้ เป็นกระเป๋าผ้า พร้อมโลโก้ สั่งทำ เลือกผ้าได้ตามต้องการ เรามีผ้าหลายชนิด เช่น ผ้าดิบ ผ้าแคนวาส ผ้าPU ผ้าร่ม ผ้ายีนต์ เป็นต้น โรงงานผลิต กระเป๋าผ้าใส่ใจการตัดเย็บทุกขั้นตอน และมีแบบกระเป๋าให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าผ้า แบบถือ กระเป๋ามีสายคล้องมือ สำหรับกลุ่มลูกค้าผู้หญิงและวัยเรียน กระเป๋าซิปใส่เครื่องสำอางค์ ที่สั่งพิมพ์ลายโลโก้ เพื่อเป็นของที่ระลึก หรือของแจกสัมมนาคุณลูกค้า หรือสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างแบรนด์สินค้าเป็นของตัวเอง ก็สามารถออกแบบกระเป๋าผ้ามาให้ ผู้ผลิตกระเป๋า สกรีนโลโก้ได้ หรือเพิ่มการใช้งานโดยทำเป็นกระเป๋าถือหูหิ้ว กระเป๋าซิปมีช่องใส่ของ กระเป๋าผ้าสะพาย เป็นต้น

ประโยชน์ของการสั่งทำกระเป๋าผ้า ข้อดีของการทำกระเป๋าผ้านอกจากจะสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ เพื่อเป็นกระเป๋าลดโลกร้อน ทนทานยังสามารถเป็นกระเป๋าแฟชั่นได้ เพราะลวดลายที่โดดเด่น ทำให้ผู้ผลิตหรือเจ้าของสินค้าสามารถใส่ไอเดียได้ไม่รู้จบ และเป็นกระเป๋าโปรโมชั่นดึงดูดให้ลูกค้ามีการซื้อสินค้าเราซ้ำและซื้อเพิ่มมากขึ้น หลายๆครั้งที่การตลาดนิยมนำกระเป๋าผ้ามาเป็นเครื่องมือเพิ่มยอดขายให้ลูกค้า เพราะกระเป๋าผ้าไม่ใช่เพียงกระเป๋าผ้าธรรมดา แต่ผู้ที่ได้รับสามารถนำมาใช้และส่งต่อเป็นของขวัญ ของพรีเมียมได้ ตรอกย้ำการสร้างแบรนด์ให้ผู้ใช้กระเป๋าจดจำสินค้าของเราขณะใช้งาน ลดต้นทุนโฆษณาและให้ผู้ใช้กระเป๋าผ้าโฆษณาแบรนด์สินค้าแทนเรา

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตแมสผ้าแบรนด์ STKC สีดำ สกรีนโลโก้ พร้อมสายปรับได้

30-11-542 Hits:859 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

แมสผ้าแบรนด์ ทรงseamless รูปแบบหน้ากากผ้ายอดฮิต ราคาส่ง สกรีนโลโก้คมชัด เหมือนแมสผ้าพิมพ์ลายของ STKC ที่สั่งผลิตด้วยผ้ามัสลินสีดำ ผ้า 3 ชั้น ป้องกันฝุ่นละอองและกันน้ำได้ดี มาพร้อมสายยางคล้องคอปรับสายได้สีแดง มีสียางให้เลือกหลายสี แมสผ้าแฟชั่นเพื่อขายก็กำไรดี เป็นของแจกก็เจ๋ง 

Read more

ผลิตหูฟังบลูทูทที่ระลึก สีดำ ของแจกไอที พิมพ์สกรีนแบรนด์ Bangchak

30-11-542 Hits:462 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

เปิดประสบการณ์ของที่ระลึกพิมพ์แบรนด์ ด้วยแกดเจ็ตสายไอที ด้วยหูฟังบลูทูทพรีเมี่ยมที่ระลึกสีดำไร้สายพกพาง่าย ราคาถูก ของแจกไอทีพิมพ์สกรีนแบรนด์สวยๆ สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์กร หูฟังไร้สายกล่องทรงกลมมน ถูกออกแบบมาเพื่อให้ผู้ฟังรับเสียงได้อย่างมีคุณภาพไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม

Read more

สั่งผลิตถุงผ้าพับได้ Tone แบบยางยืดรัดเก็บ

30-11-542 Hits:1736 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

เทศกาลปีใหม่กับกระเป๋าผ้ารูปแบบใหม่ๆ ให้ได้ติดตามกันอีกแล้ว กับถุงผ้าร่มพับเก็บได้ แบบยางยืดรัดเก็บ ก่อนหน้าจะเป็นทรงถุงผ้าพับเก็บได้แบบพับใส่ถุงใบเล็ก รอบนี้อยากนำเสนอราคาแบบกระเป๋าผ้าสกรีนโลโก้สวยๆ ที่ให้คุณได้โปรโมทแบรนด์ได้แบบไม่ซ้ำใคร

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ