fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

รับทำซองซิป พรีเมียม จากผ้าแคนวาส ผ้าดิบ ผ้ายีนต์ ผ้า 600D หรือผ้าTole มักใช้เป็นกระเป๋าผ้า สำหรับแจก เป็นของแถมที่สามารถนำมาใช้ได้กับการทำโปรโมชั่น รวมถึงการใช้เพื่อเก็บคู่มือ เป็นซองซิปเก็บพาสปอร์ต ซองแผ่นพับ ซองซิปใส่ ปากกาและดินสอ ฯลฯ โดยโรงงานผลิตมีความหนาของผ้าแคนวาส เนื้อผ้าคล้ายผ้าดิบ แต่มีสีที่หลากหลาย มีความหนาที่ 11 ออนซ์, 14 ออนซ์, 22 ออนซ์ ซึ่งลูกค้าต้องการสั่งผลิตกระเป๋าซิปผ้าก็สามารถเลือกความหนาได้ตามงบประมาณ หรือวัตถุประสงค์การนำกระเป๋าซิปผ้าไปใช้แตกต่างกัน นอกจากนี้ซองซิปผ้าพรีเมียมที่ พิมพ์ข้อความ หรือ โลโก้ ก็ช่วยเพิ่มความทันสมัยของซองผ้าได้

สั่งทำซองผ้ามีซิป พิมพ์ลาย ข้อความ หรือแบรนด์สินค้าเพื่อช่วยสะท้อนแบรนด์ โดยย้ำการมองเห็น โลโก้ ได้ทุกครั้งที่นำมาใช้งาน ซองซิปผ้าแคนวาส หรือ ผ้าดิบมีทั้งแบบมีก้น ไม่มีก้น หรือขยายข้างเพื่อใส่ของได้มากขึ้น ซิปมีทั้งซิปหลากหลายสี และซิปผ้าสีตามการใช้งาน เสริมความเก๋ไก๋อีกนิดด้วยห่วงโซ่ หรือแท็คเสริมความน่ารักตามต้องการ เหมาะเป็นของแจก ของพรีเมี่ยม ของชำร่วย มีขั้นต่ำการสั่งผลิตกระเป๋าผ้า เริ่มต้น 500 ใบ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

สั่งทำพวงกุญแจผ้าสปันแบบคู่ พร้อมตะข้อตัว C พิมพ์โลโก้ Round two

30-11-542 Hits:872 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ออกแบบพวงแจสายสำเร็จด้วยดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร ช่วยเพิ่มเอกลักษณ์ให้ผู้ใช้งานจดจำได้ง่าย ด้วยไอเดียการเลือกสายพวงกุญแจผ้าสายสปันเท่ๆ พร้อมห่วงแบบคู่ สายสำเร็จแบบ 2 สี พิมพ์โลโก้ได้ ออกแบบลวดลายได้ตามใจชอบ เลือกตะข้อเกี่ยวตัว C ใหญ่ใช้ง่ายบอกลาการหลงลืมกุญแจบ้านไปเลย

Read more

รับทำถุงผ้าพับได้ ซิปรูด Donaldson

30-11-542 Hits:3129 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ทางเลือกใหม่ของการผลิตกระเป๋าผ้าสะพายข้างเพื่อเป็นของที่ระลึก ที่มีรูปแบบสวย ทันสมัย พกพาง่าย อย่างกระเป๋าผ้าพับเก็บได้ ซิปรูด พิมพ์สกรีนของแบรนด์ Donaldson ด้วยใบเล็กกระทัดรัด จนใครเห็นก็อยากได้ บอกลากระเป๋าผ้าหรือถุงผ้าจ่ายตลาดที่ใหญ่เทอะทะตลอดกาล

Read more

รับผลิตกระเป๋าหูหิ้วผ้าดิบขนาดใหญ่ พร้อมสกรีนลาย Glamma

30-11-542 Hits:266 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าขนาดจัมโบ้ทรงชอปปิ้งแบบแบน ไม่ขยายก้นขยายข้าง ดีไซน์แนวมินิมอลแต่ไม่เหมือนใครแน่นอน ด้วยเนื้อผ้าดิบเนื้อหาทรงหูหิ้ว สำหรับใส่ของขนาดใหญ่พร้อมพื้นที่โปรโมทแบรนด์ ทรงถุงผ้าทรงแฟชั่น ไม่ว่าขนาดไหนออกแบบได้ตามต้องการ ขั้นต่ำเพียง 300 ใบ

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ