fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

รับทำซองซิป พรีเมียม จากผ้าแคนวาส ผ้าดิบ ผ้ายีนต์ ผ้า 600D หรือผ้าTole มักใช้เป็นกระเป๋าผ้า สำหรับแจก เป็นของแถมที่สามารถนำมาใช้ได้กับการทำโปรโมชั่น รวมถึงการใช้เพื่อเก็บคู่มือ เป็นซองซิปเก็บพาสปอร์ต ซองแผ่นพับ ซองซิปใส่ ปากกาและดินสอ ฯลฯ โดยโรงงานผลิตมีความหนาของผ้าแคนวาส เนื้อผ้าคล้ายผ้าดิบ แต่มีสีที่หลากหลาย มีความหนาที่ 11 ออนซ์, 14 ออนซ์, 22 ออนซ์ ซึ่งลูกค้าต้องการสั่งผลิตกระเป๋าซิปผ้าก็สามารถเลือกความหนาได้ตามงบประมาณ หรือวัตถุประสงค์การนำกระเป๋าซิปผ้าไปใช้แตกต่างกัน นอกจากนี้ซองซิปผ้าพรีเมียมที่ พิมพ์ข้อความ หรือ โลโก้ ก็ช่วยเพิ่มความทันสมัยของซองผ้าได้

สั่งทำซองผ้ามีซิป พิมพ์ลาย ข้อความ หรือแบรนด์สินค้าเพื่อช่วยสะท้อนแบรนด์ โดยย้ำการมองเห็น โลโก้ ได้ทุกครั้งที่นำมาใช้งาน ซองซิปผ้าแคนวาส หรือ ผ้าดิบมีทั้งแบบมีก้น ไม่มีก้น หรือขยายข้างเพื่อใส่ของได้มากขึ้น ซิปมีทั้งซิปหลากหลายสี และซิปผ้าสีตามการใช้งาน เสริมความเก๋ไก๋อีกนิดด้วยห่วงโซ่ หรือแท็คเสริมความน่ารักตามต้องการ เหมาะเป็นของแจก ของพรีเมี่ยม ของชำร่วย มีขั้นต่ำการสั่งผลิตกระเป๋าผ้า เริ่มต้น 500 ใบ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำกระเป๋าแคนวาสสะพายไหล่ พิมพ์สายหูหิ้ว พิมพ์แบรนด์ Prolific

30-11-542 Hits:565 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าผ้าแคนวาสพิมพ์ลายที่สายหูหิ้ว เพิ่มความแปลกใหม่ให้กระเป๋าหูหิ้วดูมีสีสันดีไซน์สวยกว่าที่เป็น กับกระเป๋าชอปปิ้งพิมพ์ลายสำหรับเป็นของพรีเมี่ยมหน่วยงาน ที่สั่งผลิตเพื่อไว้แจกภายในองค์กร กระเป๋าพิมพ์โลโก้หน่วยงานที่ช่วยสร้างเอกลักษณ์ให้พนักงานสร้างค่านิยมใหม่ให้เกิดความภูมิใจ

Read more

ผลิตถุงผ้าย่าม ผ้าร่มพับเก็บได้ พิมพ์สกรีนโลโก้ Louis tap

30-11-542 Hits:1905 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าผ้าที่แจกง่าย ประหยัดพื้นที่ ทรงกระเป๋าแฟชั่นที่ดูไม่ล้าสมัย หนึ่งในคำตอบคือ กระเป๋าย่ามพับเก็บได้ ที่พัฒนามาจากกระเป๋าผ้าทรงช้อปปิ้ง วัสดุผ้าร่มเนื้อผ้าลายตาราง ตัวอย่างกระเป๋าผ้าแบรนด์ Louis tap ผลิตถุงผ้าย่าม สกรีนโลโก้สีขาว สวยๆ เนื้อแน่นทนทานกว่าท้องตลาด

Read more

รับผลิตกระเป๋ากระสอบพลาสติกแฟชั่น พร้อมสกรีนหน้า-หลัง แบรนด์AiAT

30-11-542 Hits:17 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าแจกงานสัมมานาสำหรับองค์กรที่สะท้อนภาพลักษณ์ที่ดูทันสมัย นอกจากความสวยงาม คือ ต้องใช้งานได้จริง อย่างกระเป๋าผ้ากระสอบพลาสติกสีขาวทรงชอปปิ้ง เนื้อกระสอบพลาสติก เป็นอีกเนื้อผ้าที่กำลังนิยมมากในหมู่กระเป๋าผ้าแจก ที่เน้นกลุ่มผู้ใช้งานวัยทำงาน ที่ทั้งเบา และทนทาน

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ