fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

กระเป๋าผ้าซิป มีสายคล้อง

กระเป๋าซิปผ้า มีสายคล้อง กระเป๋าถือสำหรับผู้หญิง สามารถสั่งทำกระเป๋าผ้า และกำหนดขนาดความของสายของได้ตามต้องการ ซึ่งโรงงานกระเป๋าผ้า มีผ้าและสีผ้าให้เลือกมากมาย เช่น ผลิตถุงผ้าแคนวาส ผ้าดิบ และผ้าอื่นๆ นอกจากนี้ ยังมีรับสกรีนกระเป๋าผ้าตามลายและโลโก้ที่ลูกค้าส่งแบบมา โดยการสั่งผลิตกระเป๋าผ้า ง่ายๆ เพียงแจ้งจำนวน รูปแบบ ขนาด ให้ชัดเจน ทางผู้ผลิตกระเป๋าผ้า จะแจ้งระยะเวลาการผลิต และทำการผลิตกระเป๋าผ้าตัวอย่างก่อนการผลิตจริง เมื่อตัวอย่างกระเป๋าอนุมัติทางโรงงานผลิตจะทำการผลิตกระเป๋าต่อไป

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตกระเป๋าเป้สะพายหลัง ซิปรูด ผ้าPU พรีเมี่ยม แบรนด์ saturday

30-11-542 Hits:722 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าสะพายหลังแฟชั่นด้วยผ้ากันน้ำ สำหรับใส่เอกสารหรือกระเป๋าทำงานคู่ใจวัยหนุ่มสาว ด้วยรูปแบบกระเป๋าผ้าสะพายหลังที่ออกแบบให้รับกับช่วงหลัง และมีสายบุฟองน้ำเพื่อรองน้ำการรับน้ำหนักของไหล่ได้เป็นอย่างดี สั่งผลิตด้วยผ้าคุณภาพที่โรงงานผลิตกระเป๋าผ้าในไทย

Read more

ผลิต Griptok พยุงมือถืออะคริลิกไดคัทแบบกลมลายสินค้า แบรนด์ KFC

30-11-542 Hits:319 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของแจกน่ารักๆ ที่ไม่มีไม่ได้แล้วกับที่ติดหลังมือถือกลมๆ พิมพ์ไม่จำกัดสี จะเป็นข้อความ รูปสินค้า ลงบนวัสดุอะคริลิกไดคัทแบบกลมหรือทรงอิสระ Griptok อะคริลิกพิมพ์ลายมาพร้อมการ์ดรองกระดาษสวยๆ ราคาถูก เพราะเป็นสินค้าโปรโมทแบรนด์ ของแถม ของสะสม ขั้นต่ำสั่งผลิตเพียง 100 ชิ้น

Read more

รับทำที่ติดหลังโทรศัพท์แจก พิมพ์ลายของบ้านหมอฟันโกสุม

30-11-542 Hits:1139 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ไอเดียน่ารักกระตุ้นลูกค้าร้านหมอฟัน กับของที่ระลึกเป็นที่ติดมือถือน่ารัก โปรโมชั่นสมาชิก สำหรับใครสมัครโปรทำฟันก็รับของที่ระลึก ที่ติดหลังโทรศัพท์มือถือสวยๆ Griptok พิมพ์ เอาไว้ใช้งานได้เลย Griptok ที่ติดหลังมือถือไอเท็มดีๆ ที่เด็กๆ ชอบมาก

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ