fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

รับผลิต กระเป๋าผ้าซิป มีสายคล้อง

สั่งทำ กระเป๋าซิปผ้า มีสายคล้อง เป็นกระเป๋าผ้าขนาดเล็ก พกพาง่าย เหมาะสำหรับ หน่วยงาน บริษัท หรือ แบรนด์สินค้า ที่กำลังมองหา ของพรีเมี่ยม ของแถมสินค้า เพราะ รูปแบบกระเป๋าผ้า ซิปรูด หรือ ซองผ้าซิปรูด เป็นกระเป๋าอเนกประสงค์ ที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะแบรนด์เครื่องสำอาง ที่ต้องการ สั่งทำกระเป๋าผ้า แบบถือ เพื่อเป็นบรรจุภัณฑ์ใส่สินค้า สำหรับผู้หญิง ขนาดของกระเป๋าซิปผ้า มีขนาดที่ถนัดมือ ข้อดีของการเลือก ผลิต กระเป๋าผ้าแคนวาส ซิปรูด เพราะ ผ้าแคนวาสมี หลายสี ให้เลือก ทางโรงงานผลิตกระเป๋าผ้า มีผ้าแคนวาส มากกว่า 15 เฉดสี

นอกจาก การสั่งทำกระเป๋าผ้า ซิปรูด ด้วยผ้าแคนวาส โรงงานกระเป๋าผ้า ยังมีผ้าและสีผ้าให้เลือกมากมาย เช่น ผลิตถุงผ้าแคนวาส ผ้าดิบ และผ้า600D และกำหนดขนาดความของสายของได้ตามต้องการ ซึ่ง นอกจากนี้ ยังมีรับสกรีนกระเป๋าผ้าตามลายและโลโก้ที่ลูกค้าส่งแบบมา โดยการสั่งผลิตกระเป๋าผ้า ง่ายๆ เพียงแจ้งจำนวน รูปแบบ ขนาด ให้ชัดเจน ทางผู้ผลิตกระเป๋าผ้า จะแจ้งระยะเวลาการผลิต และทำการผลิตกระเป๋าผ้าตัวอย่างก่อนการผลิตจริง เมื่อตัวอย่างกระเป๋าอนุมัติทางโรงงานผลิตจะทำการผลิตกระเป๋าต่อไป

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำกระเป๋าผ้า แบบถือ แฟชั่น ให้กับ Lunch

30-11-542 Hits:3501 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ปีใหม่ทั้งที หาอะไรใหม่ๆ โดนๆ มาแจกเป็นของขวัญให้ลูกค้าดีกว่า เปลี่ยนถุงผ้าเดิม เป็นถุงผ้า ใหม่!! นำแฟชั่นกว่าใครในสไตล์คุณ ใครที่ติดตามโรงงานทำกระเป๋าผ้า Thaidesignguru.com อย่างเป็นประจำ ก็จะไม่พลาด แฟชั่น กระเป๋าผ้า ถุงผ้า ที่เสนอไอเดียเจ๋ง ผ่านลูกค้าที่น่ารัก

Read more

ผลิต Griptok ไดคัทน่ารักๆ ซีรีส์แป๊ะนำโชค เซตของพรีเมี่ยมตรุษจีน

30-11-542 Hits:681 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

สื่อทางการตลาดที่ช่วยโปรโมทสินค้าให้เป็นที่รู้จักเพิ่มมากขึ้น ด้วย Griptok พิมพ์ลายน่ารัก ที่แบรนด์สินค้าออกแบบเองได้ เช่น ที่ติดหลังมือถือพิมพ์ลายตรุษจีน ไอเดียดีๆ เสริมมงคล อย่างถุงเงินถุงทอง อาแป๊ะจีน ให้กลายเป็นไอเทมน่ารักๆ ราคาถูก

Read more

รับผลิตกระเป๋าผ้าใส่เครื่องสำอางค์ ซิปรูด ผ้ากันน้ำ VERITE

30-11-542 Hits:1242 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ผู้หญิงอย่าหยุดสวย กระเป๋าผ้าสวยๆ ก็ไม่ควรหยุดมีเช่นกัน เหตุผลที่ผู้หญิงไม่ควรหยุดมีกระเป๋าผ้าสวยๆ เพราะกระเป๋าผ้าสวยๆ จะเสริมสร้างบุคคลิกภาพที่ดีให้คุณนั้นเอง เหมือนกระเป๋าผ้าซิปรูดของ VERITE แบรนด์ที่กำลังมองหากระเป๋าผ้าใส่เครื่องสำอางสวยๆ

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ