fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

รับผลิต กระเป๋าผ้าซิป มีสายคล้อง

สั่งทำ กระเป๋าซิปผ้า มีสายคล้อง เป็นกระเป๋าผ้าขนาดเล็ก พกพาง่าย เหมาะสำหรับ หน่วยงาน บริษัท หรือ แบรนด์สินค้า ที่กำลังมองหา ของพรีเมี่ยม ของแถมสินค้า เพราะ รูปแบบกระเป๋าผ้า ซิปรูด หรือ ซองผ้าซิปรูด เป็นกระเป๋าอเนกประสงค์ ที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะแบรนด์เครื่องสำอาง ที่ต้องการ สั่งทำกระเป๋าผ้า แบบถือ เพื่อเป็นบรรจุภัณฑ์ใส่สินค้า สำหรับผู้หญิง ขนาดของกระเป๋าซิปผ้า มีขนาดที่ถนัดมือ ข้อดีของการเลือก ผลิต กระเป๋าผ้าแคนวาส ซิปรูด เพราะ ผ้าแคนวาสมี หลายสี ให้เลือก ทางโรงงานผลิตกระเป๋าผ้า มีผ้าแคนวาส มากกว่า 15 เฉดสี

นอกจาก การสั่งทำกระเป๋าผ้า ซิปรูด ด้วยผ้าแคนวาส โรงงานกระเป๋าผ้า ยังมีผ้าและสีผ้าให้เลือกมากมาย เช่น ผลิตถุงผ้าแคนวาส ผ้าดิบ และผ้า600D และกำหนดขนาดความของสายของได้ตามต้องการ ซึ่ง นอกจากนี้ ยังมีรับสกรีนกระเป๋าผ้าตามลายและโลโก้ที่ลูกค้าส่งแบบมา โดยการสั่งผลิตกระเป๋าผ้า ง่ายๆ เพียงแจ้งจำนวน รูปแบบ ขนาด ให้ชัดเจน ทางผู้ผลิตกระเป๋าผ้า จะแจ้งระยะเวลาการผลิต และทำการผลิตกระเป๋าผ้าตัวอย่างก่อนการผลิตจริง เมื่อตัวอย่างกระเป๋าอนุมัติทางโรงงานผลิตจะทำการผลิตกระเป๋าต่อไป

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับผลิตหน้ากากผ้า พิมพ์ลาย Full Color สายคล้องคอปรับได้

30-11-542 Hits:10822 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

สนใจทำหน้ากากผ้าหรือแมสผ้า แฟชั่น เนื้อผ้าสุดพรีเมี่ยม สุดเท่ พิมพ์ลายแมสผ้าทั้งใบ พิมพ์ได้ไม่จำกัดสี ไม่ว่าจะพิมพ์แบรนด์ โลโก้ พร้อมลวดลาย หรือจะชื่อคน ชมรม กลุ่มสมาชิกกิจกรรมต่างๆ เช่น กลุ่มรถยนต์ ทีมกีฬา ของที่ระลึกงานอีเว้นท์ งานแต่ง งานบวช รับปริญญา พิมพ์ได้ไม่ซ้ำใคร 

Read more

ผลิตกระเป๋าผ้าหูรูดผ้าร่ม มีช่องซิป สีฟ้า สกรีนโลโก้ SAT

30-11-542 Hits:1440 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าเป้จัดงานกีฬาสกรีนโลโก้ SAT ของพรีเมี่ยมแจกในงานสำหรับให้นักกีฬา หรือหลายคนเรียกว่าถุงผ้าร่มหูรูดสะพายหลัง ผลิตจากผ้าร่มเนื้อดีสีฟ้า พร้อมเคลือบกันละอองน้ำ โจทย์ตอบกระเป๋าผ้าใส่อุปกรณ์กีฬาสำหรับออกกำลังกาย การสั่งทำถุงผ้าเพิ่มช่องซิปได้ใส่ของได้มากขึ้น

Read more

ผลิตถุงผ้าแคนวาสสีขาวหูหิ้วพิมพ์ไม่จำกัดสีทรงชอปปิ้ง แบรนด์ maison

30-11-542 Hits:881 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของแจกของชำร่วยพรีเมี่ยมสวยๆ พิมพ์คมชัด ราคาถูก ด้วยถุงผ้าแคนวาสดีไซน์แนวมินิมอลอเนกประสงค์พิมพ์ลายไม่จำกัดสี ทรงชอปปิ้งแบบแบนสะพายข้าง สามารถใช้เป็นของที่ระลึก ของฝาก ถุงผ้าใส่สินค้าเพิ่มมูลค่า ที่ออกแบบลวยลายได้เต็มที่ ขนาดใส่เอกสารได้พกพาง่ายน้ำหนักเบา

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ