fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ซองซิปผ้าแคนวาส พิมพ์สกรีน

ซองซิปผ้าแคนวาสสีดำ พิมพ์สกรีน สามารถพิมพ์ลายได้ทั้ง 2 ด้าน รูปแบบพิมพ์สกรีนกระเป๋าผ้า ถุงผ้า ผ้าดิบ ผ้าแคนวาส (Canvas) ผ้าคอตต้อน (Cotton) ขึ้นอยู่กับรูปแบบของงานดีไซน์ เช่น พิมพ์กระเป๋าผ้าด้วยวิธีสกรีน ดิจิตอลออฟเซต โรงงานกระเป๋าผ้ารับทำกระเป๋าผ้าหลากหลายแบบ สามารถออกแบบลวดลายได้ตามที่ลูกค้าต้องการ เหมาะสำหรับใส่ของทั่วไป แทนการใช้พลาสติก เพื่อลดโลกร้อน หรือกระเป๋าใส่เครื่องมือและอุปกรณ์ซ่อมแซมต่างๆ ดีไซน์กระเป๋าเป็นทรงซิปตั้งได้

กระเป๋าซิปผ้า ด้วยผ้าแคนวาส ผ้าดิบ เป็นต้น การรับผลิตกระเป๋าซิป หรือซองซิปผ้า สามารถสั่งทำได้ทุกขนาดทุกรูปแบบ ทั้งทรงสี่เหลี่ยมจัตตุรัส สีเหลี่ยมผืนผ้า ทรงคางหมู วงกรม นอกจากนี้มีรูปทรงผลไม้ และอื่นๆ ตามต้องการ คุณลักษณะของกระเป๋าซิปพรีเมี่ยมจากผ้า นิยมใช้บรรจุของพรีเมี่ยม ของที่ระลึก หรือเป็นกระเป๋าเครื่องสำอาง เป็นต้น

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตกระเป๋าช้อปปิ้ง ผ้าแคนวาสสีดำสกรีน Stonehenge

30-11-542 Hits:1253 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าผ้าสี่เหลี่ยมแนวตั้งผ้าแคนวาส ( Canvas ) สกรีนข้อความได้ โลโก้พิมพ์ 1 สี สีขาว คมชัด พรีเมี่ยม กับโรงงานผลิตกระเป๋าผ้าที่แบรนด์ดังเลือกใช้บริการ และอีกผลงานผลิตกระเป๋าช้อปปิ้ง canvasสีดำ สกรีนข้อความ Stonehenge

Read more

รับทำกระเป๋าผ้าร่มพับได้สีสดใส ทรงช้อปปิ้ง แบรนด์ Pop corn

30-11-542 Hits:626 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าผ้าพับได้ หรือถุงผ้าพับเก็บได้ พร้อมแบรนด์ สินค้าที่ตอบโจทย์แบรนด์สินค้า อยากได้ของแจกที่ใช้งานได้จริง กระตุ้นยอดขายได้ สั่งทำของพรีเมี่ยมแถมสินค้า สำหรับแลกซื้อเพื่อเพิ่มยอดขาย และพกพาง่าย รูปแบบกระเป๋าผ้าพับได้ สกรีนโลโก้ ผ้าร่มมีหลายสีให้เลือก 

Read more

ผลิตกระเป๋าผ้าซิปคาดอกทรง crossbody กรมท่า สกรีนโลโก้ GC

30-11-542 Hits:873 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าผ้าพรีเมี่ยมพิมพ์แบรนด์ สไตล์แฟชั่น ที่เน้นการใช้งานที่ทนทาน เน้นความสะดวกกระเป๋าผ้าคาดเอวเท่ๆ กันน้ำ ขนาดกระทัดรัดใช้งานง่าน สีกรมท่า หรือจะใช้เป็นกระเป๋าคาดอกแฟชั่นสำหรับใช้ใส่ของจำเป็น เช่น กระเป๋าใส่โทรศัพท์มือถือ ใส่กระเป๋าสตางค์ เจาะกลุ่มลูกค้าสายลุย

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ