fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ผลิตกระเป๋าซิป สกรีนโลโก้

ซองผ้าแคนวาส มีซิป สีชมพู หรือ ที่นิยมเรียกกันว่ากระเป๋าผ้าแคนวาสมีซิป ทรงกระเป๋าผ้าแบบไม่ขยายข้าง แต่ขยายก้น ข้อดีของซองซิปผ้าแคนวาสทรงนี้คือ สามารถตั้งได้ และมีซิปเปิด-ปิด ทำให้ของไม่หล่นออกจากกระเป๋า ตัวกระเป๋าทำจากผ้าแคนวาส สีสันสดใส และสกรีนสีต่างๆตามต้องการ ลักษณะของการใช้งานกระเป๋าผ้า แบบมีซิป ได้แก่ กระเป๋าผ้าใส่เครื่องสำอางค์ กระเป๋าผ้าพรีเมี่ยมแถมคู่กับสินค้า กระเป๋าของชำรวย หากเป็นทรงขนาดเล็ก มักสั่งผลิตเป็นกระเป๋าใส่เหรียญ

นอกจากกระเป๋าทำจากผ้าแคนวาส ทางโรงงานผลิตก็มี ผ้าชนิดอื่นๆ ให้เลือก เช่น ผ้าTote ผ้าดิบ ผ้า600 D ผ้าร่ม และอื่นๆ อีกมากมาย กระเป๋าซิปผ้าแคนวาส (กระเป๋าถือ) เป็นกระเป๋าแฟชั่น เหมาะสำหรับเป็นกระเป๋าสำหรับ กลุ่มเด็กวัยเรียน ผู้วัยทำงาน ที่ใช้งานสะดวก เพราะมีช่องใส่ของเยอะ เปิดปิดกระเป๋าง่าย กระเป๋าผ้าได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง ขนาดของกระเป๋าผ้าแคนวาส สามารถออกแบบขนาดใส่เอกสาร A4 , A3 , A5 ได้ตามต้องการ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

สั่งทำกระเป๋าผ้าใบพิมพ์สายแฟชั่น The connext

30-11-542 Hits:817 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าผ้าแฟชั่นหน่วยงาน the connext ทรงสวยมีมาให้อวดอีกแล้ว กับดีไซน์สายกระเป๋าไนล่อน พิมพ์งานสวยมาก สวยแบบตะโกน กับสีเขียวเฉด เทอควอย อารมณ์ธรรมชาติ ป่าเขารวมกับวิวทะเล กระเป๋าผ้าของ The connext งานสวยพรีเมี่ยม มีราคา ขายได้ราคาดี

Read more

รับทำกระเป๋าผ้าใบทรงกล่องพร้อมสายสะพายข้าง 2 ระดับ ของ Krairop

30-11-542 Hits:765 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รับทำกระเป๋าผ้าแฟชั่นสายลุยๆ ที่นอกจากความสวยงามยังเป็นรูปแบบกระเป๋าผ้าแฟชั่นที่เน้นความทนทาน เน้นอายุการใช้งานที่ยาวนาน คงหนีไม่พ้นรูปกระเป๋าผ้าใบที่มีคุณสมบัติกันน้ำ เหมาะมากสำหรับเป็นกระเป๋าผ้าที่จะปล่อยตัวช่วงเทศกาลสงกรานต์ 

Read more

รับทำหน้ากากอนามัย สีดำขาวลายจุด แบบ01

30-11-542 Hits:2187 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

สำหรับหน่วยงาน แบรนด์สินค้า ที่สนใจสั่งทำหน้ากากอนามัย แบบผ้า ราคาไม่แพง นับว่าเป็นโอากาสที่ดี ที่ทางโรงงานผลิตหน้ากากอนามัยแบบผ้า จะมอบทางเลือกดีๆ ให้ลูกค้า ด้วยรูปแบบหน้ากากอนามัย ที่พิมพ์สกรีนโลโก้ ลวดลายเป็นของตัวเองได้ ด้วยขนาดของหน้ากาก แบบผ้า

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ