fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ซองซิปผ้าแคนวาส พิมพ์สกรีน

ซองซิปผ้าแคนวาสสีดำ พิมพ์สกรีน สามารถพิมพ์ลายได้ทั้ง 2 ด้าน รูปแบบพิมพ์สกรีนกระเป๋าผ้า ถุงผ้า ผ้าดิบ ผ้าแคนวาส (Canvas) ผ้าคอตต้อน (Cotton) ขึ้นอยู่กับรูปแบบของงานดีไซน์ เช่น พิมพ์กระเป๋าผ้าด้วยวิธีสกรีน ดิจิตอลออฟเซต โรงงานกระเป๋าผ้ารับทำกระเป๋าผ้าหลากหลายแบบ สามารถออกแบบลวดลายได้ตามที่ลูกค้าต้องการ เหมาะสำหรับใส่ของทั่วไป แทนการใช้พลาสติก เพื่อลดโลกร้อน หรือกระเป๋าใส่เครื่องมือและอุปกรณ์ซ่อมแซมต่างๆ ดีไซน์กระเป๋าเป็นทรงซิปตั้งได้

กระเป๋าซิปผ้า ด้วยผ้าแคนวาส ผ้าดิบ เป็นต้น การรับผลิตกระเป๋าซิป หรือซองซิปผ้า สามารถสั่งทำได้ทุกขนาดทุกรูปแบบ ทั้งทรงสี่เหลี่ยมจัตตุรัส สีเหลี่ยมผืนผ้า ทรงคางหมู วงกรม นอกจากนี้มีรูปทรงผลไม้ และอื่นๆ ตามต้องการ คุณลักษณะของกระเป๋าซิปพรีเมี่ยมจากผ้า นิยมใช้บรรจุของพรีเมี่ยม ของที่ระลึก หรือเป็นกระเป๋าเครื่องสำอาง เป็นต้น

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตถุงผ้าดิบสีขาวใส่สินค้า สกรีนแบรนด์ taylormade

30-11-542 Hits:1057 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

มองหาถุงผ้าดิบ หูรูด ขนาดกลางที่ไม่ใหญ่มากสำหรับใส่สินค้า ถุงผ้าที่มีฟังก์ชั่นง่ายๆ อย่างถุงผ้าหูรูด กลายเป็นรูปแบบถุงผ้าที่ใครๆ ก็ชอบ เพราะความใช้งานง่าย พกพาง่าย และสำหรับรูปแบบถุงผ้าพิมพ์แบรนด์ ถุงผ้าหูรูดเป็นถุงผ้าที่ราคาถูก แต่ประโยชน์เยอะ

Read more

รับทำกระเป๋าผ้า แบบถือ แฟชั่น ให้กับ Lunch

30-11-542 Hits:3539 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ปีใหม่ทั้งที หาอะไรใหม่ๆ โดนๆ มาแจกเป็นของขวัญให้ลูกค้าดีกว่า เปลี่ยนถุงผ้าเดิม เป็นถุงผ้า ใหม่!! นำแฟชั่นกว่าใครในสไตล์คุณ ใครที่ติดตามโรงงานทำกระเป๋าผ้า Thaidesignguru.com อย่างเป็นประจำ ก็จะไม่พลาด แฟชั่น กระเป๋าผ้า ถุงผ้า ที่เสนอไอเดียเจ๋ง ผ่านลูกค้าที่น่ารัก

Read more

ผลิตกระเป๋าผ้าตาข่าย แฟชั่น แบรนด์ Skechers

30-11-542 Hits:12988 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าผ้าแฟชั่นของแบรนด์มีมากมายเราจะเลือกรูปแบบไหนดี โดยเฉพาะใกล้ช่วงซัมเมอร์แล้ว ยังหารูปแบบกระเป๋าผ้ารับหน้าร้อนแบบถูกใจไม่ได้เลย ไทยดีไซน์กูรู อยากอวดผลงานคอนเล็คชั่นหน้าร้อนมากๆ อยากให้ลองเปิดใจกับรูปแบบกระเป๋าผ้าตาข่าย สะพายข้าง สีดำ แบรนด์ skechers

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ