fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ซองซิปผ้าแคนวาส พิมพ์สกรีน

ซองซิปผ้าแคนวาสสีดำ พิมพ์สกรีน สามารถพิมพ์ลายได้ทั้ง 2 ด้าน รูปแบบพิมพ์สกรีนกระเป๋าผ้า ถุงผ้า ผ้าดิบ ผ้าแคนวาส (Canvas) ผ้าคอตต้อน (Cotton) ขึ้นอยู่กับรูปแบบของงานดีไซน์ เช่น พิมพ์กระเป๋าผ้าด้วยวิธีสกรีน ดิจิตอลออฟเซต โรงงานกระเป๋าผ้ารับทำกระเป๋าผ้าหลากหลายแบบ สามารถออกแบบลวดลายได้ตามที่ลูกค้าต้องการ เหมาะสำหรับใส่ของทั่วไป แทนการใช้พลาสติก เพื่อลดโลกร้อน หรือกระเป๋าใส่เครื่องมือและอุปกรณ์ซ่อมแซมต่างๆ ดีไซน์กระเป๋าเป็นทรงซิปตั้งได้

กระเป๋าซิปผ้า ด้วยผ้าแคนวาส ผ้าดิบ เป็นต้น การรับผลิตกระเป๋าซิป หรือซองซิปผ้า สามารถสั่งทำได้ทุกขนาดทุกรูปแบบ ทั้งทรงสี่เหลี่ยมจัตตุรัส สีเหลี่ยมผืนผ้า ทรงคางหมู วงกรม นอกจากนี้มีรูปทรงผลไม้ และอื่นๆ ตามต้องการ คุณลักษณะของกระเป๋าซิปพรีเมี่ยมจากผ้า นิยมใช้บรรจุของพรีเมี่ยม ของที่ระลึก หรือเป็นกระเป๋าเครื่องสำอาง เป็นต้น

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

สั่งผลิตถุงผ้าหูรูดน่ารัก ผ้าดิบสีขาว พร้อมพิมพ์แบรนด์ toff

30-11-542 Hits:1503 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าหูรูดน่ารักๆ รูปแบบถุงผ้าสารพัดประโยชน์จริงๆ เพราะถุงผ้าหูรูดที่ดูธรรมดาสีขาวเพียงสกรีนโลโก้สีดำ ก็ทำให้ได้ถุงผ้าสไตล์มินิมอล ที่ใส่สินค้า ถุงผ้าใส่ของเดินทาง หรือถุงผ้าจัดเซตสินค้าเพื่อขายสร้างรายได้ การสั่งทำถุงผ้าหูรูดพิมพ์แบรนด์ก็ง่ายๆ เหมือนแบรนด์ Toff 

Read more

สั่งผลิตพัดพลาสติกสำหรับแจก พิมพ์ลายสินค้าแบรนด์ Shokubutsu

30-11-542 Hits:663 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของแจกที่อีเวนต์เลือกใช้เพื่อโฆษณาสินค้า พิมพ์แบบ Fullcolor ด้วยพัดพลาสติกพิมพ์ลายสำหรับแจกออกแบบได้เอง พัดถือคลายร้อนได้บังแดดได้ พัดพรีเมี่ยมโฆษณาราคาถูกและผลิตได้เร็ว น้ำหนักเบา พัดสวยๆพิมพ์ลายคมชัดสีสดเหมือนจริงได้ทั้งสองด้าน ผลิตด่วนเพียง 7-10 วัน

Read more

รับทำกระเป๋าผ้าดิบ สะพายข้าง สกรีนโลโก้จังหวัดชุมพร

30-11-542 Hits:2270 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของแจก ของพรีเมี่ยมยอดฮิตกับทุกงานสัมมนา ราคาถูก สำหรับหน่วยงาน คงหนีไม่พ้นกับกระเป๋าผ้าดิบ สีขาว สะพายข้าง สกรีนโลโก้ พร้อมข้อความ คมชัด สวยๆ อย่างถุงผ้าแจกจังหวัดชุมพร ที่เป็นหูหิ้วสะพายข้าง รับทำกระเป๋าผ้าดิบ ขนาดกลางๆ ใส่หนังสือ โปรชัวร์ประชาสัมพันธ์ได้ 

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ