fbpx

catalogue free

ให้เรตสมาชิก: 5 / 5

ดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งาน
 

กระเป๋าผ้าสปันบอนด์

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 25X25X12X12 CM. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับผลิตกระเป๋าผ้าเคลือบกันน้ำหูหิ้วสะพายข้างซิปรูด พิมพ์สกรีน ยิ่งให้ยิ่งได้

30-11-542 Hits:329 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รูปแบบกระเป๋าผ้าแจกสวยๆ ยอดนิยมสำหรับองค์กร หน่วยงานราชการที่ใส่ของได้เยอะ พกพาง่าย ใช้ได้ทุกโอกาส อย่างกระเป๋าผ้าชอปปิ้งคละสีพร้อมสกรีนโลโก้ สั่งผลิตตามแบบเป็นกระเป๋าหูหิ้วเคลือบกันน้ำหลังยาง PVC ซิปรูด ดีไซน์สวยๆ หูหิ้วผลิตจากสายทอสำเร็จมีหลายสีให้เลือก ราคาถูก

Read more

ผลิตซองผ้าติดกระดุมใส่จิวเวอรี่ ผ้ากำมะหยี่ ขนาดเล็ก

30-11-542 Hits:2446 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ซองใส่สินค้าน่ารักขนาดจิ๋ว ใส่แหวน สร้อย จิวเวอร์รี่ ที่ดูแพงให้แพงยิ่งขึ้น ด้วยรูปแบบซองกำมะหยี่ติดกระดุม เนื้อกำมะหยี่นุ่ม ผิวสัมผัสแบบพรีเมี่ยม สีกระดุมโทนเดียวกับสีผ้า ผลิตซองผ้าติดกระดุมใส่จิวเวอรี่ ผ้ากำมะหยี่ ขนาดเล็ก ราคาถูก ใส่เครื่องประดับ พระเครื่องได้

Read more

สั่งทำถุงผ้าพับได้ เนื้อผ้าร่ม กันน้ำ สกรีนโลโก้ Kinn

30-11-542 Hits:2514 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ตอบรับดีมากถุงผ้าหูรูดพับได้ เอาใจช่วงหน้าฝน เนื้อผ้าร่มกันน้ำกลิ้ง ทำความสะอาดได้ บอกลาถุงผ้าร่มเนื้อผ้าบางเบา ด้วยการสั่งทำกระเป๋าผ้าเนื้อหนา พรีเมี่ยมแต่ราคาเบาๆ ที่แบรนด์ Kinn ไว้ใจ กระเป๋าผ้าคุณภาพเป็นเรื่องที่ห้ามมองข้าม เพราะภาพลักษณ์ที่ดีคู่กับถุงผ้าคุณภาพของคุณ

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ