fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

กระเป๋าผ้าสปันบอนด์

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 25X25X12X12 CM. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำกระเป๋าผ้ากระสอบสานพิมพ์ลาย พรีเมี่ยม หูหิ้วสีม่วง ratch-lao

30-11-542 Hits:1170 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

เทศกาลปีใหม่กับของที่ระลึกเอาใจผู้รับ พร้อมกระเป๋าหูหิ้วสีม่วง พร้อมลายพิมพ์สีม่วงเข้ากับดีไซน์ของหูหิ้ว ที่ทำให้ของพรีเมี่ยมดูสวยจนผู้รับต้องอยากได้ เป็นกระเป๋าผ้ากระสอบขนาดใหญ่ที่ใส่เอกสารได้ เป็นกระเป๋าจ่ายตลาดได้ ขั้นต่ำการสั่งผลิต 300 ใบ

Read more

รับผลิต griptok สายมูเตลู พร้อมการ์ดรอง พิมพ์ลายพระพิฆเนศ

30-11-542 Hits:28 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ผลิตของที่ระลึกเสริมพลังเอาใจลูกค้าสายมูเตลู ผ่านที่ติดโทรศัพท์มือถือหรือ Griptok แบบกลมด้วยลายน่ารักๆ ที่ออกแบบเองได้ พิมพ์ได้ไม่จำกัดสี ผสมผสานกับความเชื่อให้ผู้ใช้งานสะสม Griptok ติดมือถือพิมพ์ลาย เหมาะกับแบรนด์สินค้าหรือศิลปินที่ต้องเป็นพื้นที่แสดงงานศิลปะที่เข้าถึงง่าย และราคาถูก

Read more

รับทำที่ติดหลังโทรศัพท์ Griptok พิมพ์แบรนด์Pimploy store

30-11-542 Hits:1312 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รับทำที่ติดหลังโทรศัพท์ Griptok พิมพ์แบรนด์ รูปแบบที่ติดมือถือ Pop socket กลมๆ ของPimploy store  ฐานมีขาวยืดหดได้ มาพร้อมการ์ดพิมพ์ลายสวยๆ เพิ่มมูลค่ากริ๊บต็อก ให้เป็นของพรีเมี่ยม ของชำร่วยได้ ตัวติดมือถือ Griptok พิมพ์ลายเหมือนจริงเช่น รูปภาพ ข้อความ

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ