fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

กระเป๋าผ้าสปันบอนด์

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 25X25X12X12 CM. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำกระเป๋าผ้าร่ม ลดโลกร้อน สกรีนโลโก้ ให้กับ Amway

30-11-542 Hits:3440 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าผ้าลดโลกร้อน จากบริษัท Amway ทำจากกระเป๋าผ้าร่มน้ำหนักเบา พกพาง่าย กระเป๋าผ้าร่ม สามารถพับเก็บง่าย เหมาะสำหรับใช้แทนถุงพลาสติก เป็นถุงผ้าที่ระลึกแฟชั่น ที่มีประโยชน์ ใครที่ยังไม่มีต้องรีบ... จับจองโดยด่วน...นอกจะทำให้ลดการใช้พลาสติก

Read more

สั่งผลิตถุงผ้าหูรูดน่ารัก ผ้าดิบสีขาว พร้อมพิมพ์แบรนด์ toff

30-11-542 Hits:1657 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าหูรูดน่ารักๆ รูปแบบถุงผ้าสารพัดประโยชน์จริงๆ เพราะถุงผ้าหูรูดที่ดูธรรมดาสีขาวเพียงสกรีนโลโก้สีดำ ก็ทำให้ได้ถุงผ้าสไตล์มินิมอล ที่ใส่สินค้า ถุงผ้าใส่ของเดินทาง หรือถุงผ้าจัดเซตสินค้าเพื่อขายสร้างรายได้ การสั่งทำถุงผ้าหูรูดพิมพ์แบรนด์ก็ง่ายๆ เหมือนแบรนด์ Toff 

Read more

รับผลิตกระเป๋าคาดเอว ซิปรูด สีดำ สกรีนโลโก้ GC

30-11-542 Hits:1988 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ผลิตกระเป๋า crossbody หรือกระเป๋าคาดเอว พร้อมสายคาดและตัวล็อคก้ามปู ใช้งานเพียงบีบ กด ดึง ก็ถอดกระเป๋าออกจากตัวได้ง่าย สั่งทำกระเป๋าผ้าแฟชั่นเท่ห์ แนวทะมัดทะแมง กับรูปแบบกระเป๋าคาดอกของแบรนด์ PTT GC กระเป๋าผ้าลุคซ์สีดำล้วนใส่กับเสื้อผ้าได้หลายสไตล์

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ