fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

กระเป๋าผ้าสปันบอนด์

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 25X25X12X12 CM. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับผลิต กระเป๋าผ้าร่ม พับได้ ให้งานแต่งคุณทศ

30-11-542 Hits:3995 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ห่างหายจากการอัพเดท รูปแบบถุงผ้าลดโลกร้อน จากผ้าร่มแบบพับได้ มานานวันนี้ โรงงานผลิตกระเป๋าผ้ามี รูปแบบกระเป๋าผ้าร่ม พับเก็บได้ สะพายข้าง ทรงใหม่ มานำเสนอ เป็นกระเป๋าผ้าแบบ 2 in 1 คือ สายกระเป๋า แบบสะพายข้างได้และเป็นกระเป๋าถือได้ ในใบเดียวกัน

Read more

สั่งทำพวงกุญแจผ้า พิมพ์สกรีนโลโก้ agoda ตัวห้อยสีเหลือง

30-11-542 Hits:3204 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

เทศกาลที่กำลังมาถึงมีของพรีเมี่ยมน่ารักๆ แจกกันหรือยัง แบรนด์ หน่วยงานชอบมาก สั่งทำพวงกุญแจผ้า ออกแบบเองได้ พร้อมตะขอเกี่ยวและตัวห้อยการ์ตูนลายน่ารักๆ สีเหลือง เหมาะสำหรับเป็นของที่ระลึก แจกลูกค้า แจกพนักงานในองค์กร เหมือนอย่างพวงกุญแจพิมพ์แบรนด์ Agoda

Read more

รับหน้ากาก 3 ชั้น ให้กับ SUBARU สีน้ำเงิน

30-11-542 Hits:3472 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

บริษัทจัดจำหน่ายรถยนต์ชั้นนำ จากญี่ปุ่น แบรนด์ "Subaru" ในประเทศไทย Subaru เป็นแบรนดร์ถยนต์สัญชาติ ญี่ปุ่น ที่คุณภาพเทียบเท่ารถยนต์ สัญชาติ ยุโรป และกลุ่มลูกค้าในบ้านเราเป็นจำนวนมาก หลายคนคลั่งไคลในแบรนด์ Subaru จน กลายเป็นแฟนคลับ

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ