fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

กระเป๋าผ้าสปันบอนด์

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 25X25X12X12 CM. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับผลิตกระเป๋าผ้าดิบสะพายข้าง สกรีนโลโก้BAEC

30-11-542 Hits:761 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

อยากได้ถุงผ้าดิบใส่เอกสารสกรีนโลโก้หน่วยงาน สำหรับแจก หรือเป็นของพรีเมี่ยม คำถามยอดฮิตที่ทางโรงงานผลิตกระเป๋าผ้ามักได้โจทย์ที่ท้าทาย กับทางหน่วยงานที่สั่งทำกระเป๋าผ้ากับเรา รูปแบบถุงผ้าที่งบประมาณจำกัด พิมพ์สกรีนได้ ออกแบบได้ตามต้องการ

Read more

ผลิต GRIPTOK ของที่ระลึกสวนน้ำ แบรนด์ MATCHANU X character

30-11-542 Hits:452 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของแจกพิมพ์ลายน่ารักๆ ราคาถูกคละลายได้ ที่ติดหลังโทรศัพท์มือถือแบบกลม ช่วยให้น้องๆ ลดอาการปวดมือจากการใช้งานมือถือได้อย่างดี ลวดลาย สวยงามพิมพ์คมชัด กันน้ำ ไม่ลอก Griptok ลายการ์ตูนคุณภาพดีพร้อมการ์ดรองดีไซน์ได้เอง สร้างการจดจำให้กับแบรนด์ ขั้นต่ำเพียง 100 ชิ้น

Read more

สั่งผลิตพวงกุญแจที่ระลึกสายผ้าไนล่อน ตะขอเกี่ยวเงิน คละสี พิมพ์ลาย KIS

30-11-542 Hits:288 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รูปแบบพวงกุญแจสายผ้าทำจากสายสำเร็จเส้นใยสังเคราะห์พร้อมตะขอเกี่ยวก้ามปูสีเงิน พิมพ์ข้อความโลโก้หน่วยงาน เพื่อแสดงถึงเอกลักษณ์ให้ผู้ใช้งานจดจำ พวงกุญแจผ้าสั่งทำเป็นของที่ระลึกหรือของชำร่วยองค์กรสำหรับแจกขนาดเล็กใช้งานได้จริงพกพาง่าย มีหลายสี ราคาถูก

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ