fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

กระเป๋าผ้าสปันบอนด์

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 25X25X12X12 CM. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับผลิตกระเป๋าหูหิ้วผ้าตาข่ายสีดำ พร้อมสกรีนลาย A resort heartist lover

30-11-542 Hits:214 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

อยากได้กระเป๋าผ้าแฟชั่นที่สามารถมองเห็นของที่อยู่ด้านในได้ เพื่อสะดวกในการมองเห็นสิ่งของที่อยู่ได้ด้านใน กระเป๋าผ้าข่ายจึงเป็นกระเป๋าบรรจุภัณฑ์ที่แบรนด์สินค้าเลือกใช้ เพื่อเป็นของแถมที่เพิ่มมูค่าให้กับสินค้าด้านใน และสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ ราคาถูก พิมพ์แบรนด์ ลายสวยๆ ได้ตามต้องการ 

Read more

กระเป๋าผ้าพกพา travel kit bag แบรนด์ M travel

30-11-542 Hits:2012 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

เพิ่มความสะดวกสบายในการจัดสัมภาระสำหรับการท่องเที่ยวด้วยกระเป๋าผ้าพกพาพิมพ์ลาย สไตล์ travel kit bag นับว่าเป็นไอเดียที่ดีสำหรับบริษัททัวร์ที่อยากทำกระเป๋าผ้าคอลเล็คชั่นการท่องเที่ยว หารายได้ 2 ต่อกับกระเป๋าผ้าพิมพ์โลโก้แถมแพ็คเกจทัวร์เพิ่มความพรีเมี่ยม

Read more

รับทำกระเป๋าแคนวาสใส่พัสดุใบใหญ่ยักษ์ แบรนด์ JWD datasafe

30-11-542 Hits:1378 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

สั่งทำถุงผ้าของหน่วยงานถุงผ้าใบใหญ่ สำหรับใส่พัสดุแคนวาสสีผ้าดิบ สำหรับการเลือกผลิตถุงผ้าใส่สินค้าขนาดใหญ่สิ่งที่แบรนด์สินค้า หรือหน่วยงานที่ต้องการสั่งผลิตกระเป๋าผ้ารูปแบบนี้คือ การเลือกเนื้อผ้าที่สามารถรับน้ำหนักของสิ่งที่ต้องการได้

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ