fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

กระเป๋าผ้าสปันบอนด์

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 25X25X12X12 CM. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำถุงผ้าหูรูดกำมะหยี่สีดำใบเล็ก สกรีนโลโก้สีทอง Cento

30-11-542 Hits:2543 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

สั่งทำถุงผ้าหูรูดขนาดเล็กๆ สำหรับใส่สินค้าเพิ่มมูลค่าน่ารักๆ เพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าแฟชั่นของแบรนด์ต่างๆ หรือถุงผ้าใส่ทองสำหรับร้านทอง ถุงผ้ากำมะหยี่ยังช่วยรักษาคุณบัติของสินค้าให้ดูใหม่อยู่เสมอ ถุงผ้าหูรูดเป็นดีไซต์ของกระเป๋าที่มักเป็นที่ชื่นชอบของสาวๆ สายหวาน

Read more

สั่งทำกระเป๋ากระสอบสานหูหิ้วแบบเคลือบสีธรรมชาติ ใส่สินค้า พิมพ์สกรีน รพ.สกลนคร

30-11-542 Hits:265 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

การสั่งทำกระเป๋าผ้ากระสอบป่านสีธรรมชาติ เคลือบกันน้ำ ราคาถูกแบบหูหิ้ว พร้อมพิมพ์สกรีนข้อความ โลโก้หน่วยงาน นอกจากความสวยงามทรงแฟชั่นและยังเป็นรูปแบบกระเป๋าผ้าแจกหรือถุงบรรจุภัณฑ์แทนกระเช้าปีใหม่ที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ ทรงสวย ทนทาน ราคาถูก สั่งผลิตด่วน 5-7 วัน 

Read more

รับทำ กระเป๋าผ้ากระสอบสาน ให้กับ มูลนิธิถันยรักษ์ ศิริราช

30-11-542 Hits:2300 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของพรีเมี่ยม กระเป๋าผ้ากระสอบรักษ์โลก ตัดเย็บอย่างดี สวยงาม พิมพ์สกรีนแบรนด์ โลโก้ จำหน่ายสร้างรายได้เพื่อนำไปพัฒนาต่อยอดโครงการต่างๆให้แก่องค์กร สถาบัน หรือชมรม แล้วคนที่สนับสนุนยังได้ของพรีเมี่ยมที่มีคุณภาพ สวยงาม กลับไปเป็นสิ่งตอบแทนอีกด้วย

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ