fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

กระเป๋าผ้าสปันบอนด์

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 25X25X12X12 CM. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

กระเป๋าผ้า ทรงย่ามสะพายข้าง พิมพ์แบรนด์ EFM

30-11-542 Hits:3123 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

วัยรุ่นรักษ์โลกเชิญทางนี้ กับกระเป๋าผ้าที่ทรงสวยมาก แรงบันดาลใจจากทรงถุงพลาสติกหรือถุงย่าม มี 2 สี สีดำและสีขาว พิมพ์ลาย ทำให้ถุงผ้าพิมพ์ลายแบรนด์ ดูไม่ซ้ำใคร ข้อดีของการสั่งทำถุงผ้าแคนวาสทรงย่ามสะพายข้าง นอกจากจะดูสวยงามแล้ว ทรงถุงผ้ายังใส่ของได้เยอะจุใจอีกด้วย

Read more

ผลิตถุงผ้ากระสอบพลาสติกหูหิ้ว ชอปปิ้งใบใหญ่กันน้ำ พิมพ์สกรีนโลโก้ impossible

30-11-542 Hits:480 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ผลิตกระเป๋าผ้าแฟชั่นสวยๆด้วยวัสดุกระสอบพลาสติกกันน้ำ ทรงชอปปิ้งขนาดใหญ่ใส่ของได้เยอะซะใจเอาใจลูกค้าสายนักชอปปิ้งในช่วงเทศกาล สำหรับแบรนด์สินค้าที่มองหากระเป๋าคุณภาพดีที่ช่วยประชาสัมพันธ์แบรนด์ได้ชัดเจน พื้นโฆษณาเคลื่อนที่ที่ออกแบบเองได้ ราคาถูก ใช้งานทุกที่ทุกเวลา

Read more

รับผลิตถุงหูรูดเป้สะพายหลังผ้ารังผึ้งสีขาว พร้อมสกรีนลาย Grace Alumni

30-11-542 Hits:46 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าหูรูดพรีเมี่ยมสะพายหลังเพื่อใช้งานอเนกประสงค์ เกรดพรีเมี่ยมด้วยผ้าร่มลายรังผึ้งเคลือบกันน้ำ ทนทาน เนื้อหนา ขนาดสำหรับใส่เอกสารและใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวัน ราคาคุ้มค่า เนื้อผ้าร่มที่มีหลายสีให้เลือก ทรงถุงผ้าหูรูดที่ใช้งานง่าย ไอเทมที่แบรนด์แฟชั่นต้องมี

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ