fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

กระเป๋าผ้าสปันบอนด์

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 25X25X12X12 CM. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำ กระเป๋าผ้า สะพายข้าง พิมพ์ลาย ให้กับ ทำเนียบ

30-11-542 Hits:2442 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รับผลิตกระเป๋าผ้า ถุงผ้าลดโลกร้อน พื้นที่สื่อที่ฆ่าการทำการตลาดแบบรูปแบบเดิมๆ หมดยุค ในการทำโฆษณาแบบทิ้งๆ ขว้างๆแล้ว หากตั้งย้อนไปเมื่อหลายปีก่อน หลายบริษัท หรือ หลายหน่วยงานอาจจะต้องทำโปรโมทสินค้าหรือประชาสัมพันธ์ ผ่านโปรชัวร์ ที่เป็นในรูปแบบของกระดาษ

Read more

รับทำกระเป๋ากระสอบสานหูหิ้ว ทรงกล่อง สกรีนโลโก้ JR Serve

30-11-542 Hits:1107 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าผ้าแฟชั่นจ่ายตลาดสายอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม เทรนด์กระเป๋าผ้าที่แบรนด์ชั้นนำเลือกใช้ กับรูปแบบกระเป๋าผ้ากระสอบสีน้ำตาลธรรมชาติ ผลิตจากเส้นใยของกระจูด เนื้อผ้ากระสอบเนื้อแข็งแรง ทำให้ได้กระเป๋าผ้าพิมพ์แบรนด์ที่อยู่ทรงตั้งได้ ผลิตจากโรงงานผลิตในไทย

Read more

รับผลิตกระเป๋าผ้าดิบ สะพายข้าง พิมพ์ลาย want want

30-11-542 Hits:1346 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

อยากประชาสัมพันธ์แบบใหม่ ๆ เบื่อการแจกโปรโชว์ไหม เพราะแจกไปก็ทิ้ง แต่รู้ไหมว่าถุงผ้าดิบพิมพ์สกรีนข้อความช่วยกระตุ้นความน่าสนใจของลูกค้าได้ ถุงผ้าดิบที่ดูธรรมดา มีพื้นที่ให้ใส่ข้อมูล เบอร์โทร Facebook ให้ผู้รับติดตามได้ แถมภาพลักษณ์ดีๆที่ผู้ใช้ช่วยเราโฆษณา

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ