fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

กระเป๋าผ้าสปันบอนด์

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 25X25X12X12 CM. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

สั่งทำของแจก Griptok Christmas ลายน่ารักlettering blessed

30-11-542 Hits:766 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

มีความในใจแต่ไม่กล้าบอก ถือโอกาสบอกความรูสึกดีๆ ผ่านของแจก ของขวัญ Griptok น่ารักๆ ให้กริ๊บต็อคติดมือถือกลมๆ พิมพ์ข้อความ แทนความรู้สึกให้กับทุกคน การออกแบบ Griptok แทนใจข้อความทำได้ง่าย เพียงพิมพ์ข้อความ และออกแบบลวดลายที่มาจากใจ

Read more

รับทำของแถมใช้กับมือถือ Griptok พิมพ์ลาย Madame

30-11-542 Hits:671 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของแถมสุดปังค์สำหรับเทศกาล เอาใจสายโซเซียลกับตัวกริ๊บต็อก สั่งทำ พิมพ์ลายสวย ด้วยระบบ UV printing สีคมเหมือนจริง ตัวกริ๊บต็อคที่รับทำของแถมใช้กับมือถือ Griptok พิมพ์ลาย Madame sarong มี 3 ลายพิมพ์ตามแบบ ราคาถูกพร้อมแพ็คสวยงามพร้อมขาย แจกคละลายเริ่ม 100 ชิ้น

Read more

รับผลิตปลอกใส่ขวดน้ำเก็บความเย็น ผ้านักประดาน้ำ พร้อมสกรีนลาย Quote

30-11-542 Hits:87 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รับผลิตปลอกขวดน้ำเย็น ด้วยผ้าตามขนาดที่ต้องการ เพื่อเป็นฉนวนเก็บความเย็นแถมคู่กับสินค้าประเภทเครื่องดื่ม ของพรีเมี่ยมกระตุ้นการขายที่ใช้งานได้จริง ปลอกใส่ขวดน้ำเก็บความเย็น มีเนื้อผ้าหลายประเภท มีสีผ้าให้เลือก พร้อมสกรีนลาย หรือโลโก้ ให้ผู้รับจดจำและประทับใจ

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ