fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน

รับทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 25x20x6x6 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

สั่งทำหน้ากากผ้ามัสลิน เคลือบกันน้ำ สีฟ้า สกรีนโลโก้ Stkc

30-11-542 Hits:1275 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของแจกปีใหม่สวยๆ ด้วยหน้ากากผ้าพิมพ์สกรีนโลโก้ ราคาถูก ผลิตจากผ้ามัสลินสีฟ้าอ่อนกันน้ำ แมสผ้า 3 ชั้น พร้อมสายปรับได้ยางสีกรมท่า หน้ากากผ้าไร้รอยต่อที่จมูก การรับผลิตหน้ากากผ้าแบบ STKC ออกแบบงานเองได้ โรงงานผลิตแพ็คแมสผ้าใส่ถุงแก้ว 1 ต่อ 1ชิ้น

Read more

ผลิต Griptokกลม ที่ติดมือถือสีดำของแจกที่ระลึก พิมพ์แบรนด์ suace

30-11-542 Hits:358 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รับทำที่ติดหลังโทรศัพท์มือถือ ราคาถูก อุปกรณ์ติดมือถือช่วยพยุงมือให้ผู้ใช้งานถ่ายรูปเซลฟี่ได้ง่ายขึ้น ของแจก ของที่ระลึกพิมพ์โลโก้บริษัท พิมพ์ลายได้ไม่กำจัดสี Griptok สีดำแบบกลม ขั้นต่ำ 100 ชิ้น พร้อมการ์ดรองกระดาษที่เป็นแพ็คเกจพร้อมแจก พิมพ์ลาย Fullcolor เหมือนจริง

Read more

รับผลิต griptok ติดโทรศัพท์มือถือแบบกลมสีส้มของที่ระลึก แบรนด์ Xaiomi

30-11-542 Hits:392 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

Griptok พิมพ์ลายสวยๆ พร้อมโลโก้สินค้า ของที่ระลึกแจกผู้มาร่วมงานสัมมนาสำหรับเปิดตัวสินค้า ของพรีเมี่ยมโปรโมทแบรนด์งานแสดงตัวสินค้า กริ๊บต๊อคติดมือถือราคาถูกแบบกลมช่วงพยุงมือถือ ขณะใช้งานมือถือลดอาการบาดเจ็บ ของชำร่วยพิมพ์ลายไม่จำกัดแจกงานใช้งานทุกวัย

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ