fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

รับทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 25x20x6x6 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ ทรงกระเป๋าผ้าแบบขยายก้นขยายข้าง มีหูหิ้ว เหมาะสำหรับเป็นถุงผ้าพรีเมี่ยมใส่ของ หรือเป็นบบรจุภัณฑ์ใส่สินค้าเพื่อเพิ่มมูลค่า รูปแบบถุงผ้าผลิตตามแบบที่ต้องการ ข้อดีของถุงผ้าสปันบอนด์ คือมีราคาถูก หากสั่งทำจำนวนมาก ราคาจะลดลง และโรงงานผลิตกระเป๋าผ้ามีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ การออกแบบถุงผ้าพรีเมี่ยมสามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ลงบนกระเป๋าผ้าต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับผลิต Popsocket ที่ติดหลังมือถือ พิมพ์ Full color ลาย Toyota Phithan

30-11-542 Hits:87 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

Popsocket ที่น่ารักมากๆ ที่สามารถสั่งผลิตพิมพ์ลาย การ์ตูนน่ารักๆ บนวัสดุพลาสติก ABS โดยสามารถเลือกโทนสีตามที่ชอบได้ เราสามารถผลิตให้เสร็จภายในระยะเวลา 2-3 วัน พร้อมการ์ดรองกระดาษ ที่เป็นแพ็กเก็จสวยๆ ให้พร้อมแจกได้ทันที ราคาถูก ขนาดเล็กกระทัดรัดพกพาง่าย

Read more

รับผลิตถุงพลาสติกหูรูด แบบเป้สะพายหลัง พร้อมสกรีนลาย Dewar's Club

30-11-542 Hits:13 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าหูรูดพลาสติกพรีเมี่ยมสะพายหลังทรงสวย สะดุดตา สกรีนโลโก้ ดีไซน์ถุงหูรูดแฟชั่นที่ทำให้สามารถมองเห็นสิ่งของที่อยู่ด้านในได้ เหมาะเป็นถุงสะพายที่ใส่ของให้กับสมาชิกที่มาใช้บริการ เช่น โรงแรมที่ติดริมทะเล ที่อยากได้ถุงใส่ผ้าเช็ตตัว รองเท้า ชุดว่ายน้ำ เพื่อป้องกันฝุ่นและความชื้นได้

Read more

รับผลิต กระเป๋าผ้ากระสอบสาน แฟชั่น ให้กับหน่วยงาน

30-11-542 Hits:3417 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ตอนนี้คงไม่มีอีกแล้ว ใครที่ไม่รู้จักผ้ากระสอบ เพราะ ผ้ากระสอบกลายเป็นผ้า สำหรับทำกระเป๋าที่ระลึก หรือ กระเป๋าผ้า พรีเมี่ยม แฟชั่น ที่มาแรงมาก และหลายแบรนด์การันตีว่าเป็น รูปแบบกระเป๋าผ้า ที่ขายดีที่สุด เพื่อใช้แทนถุงพลาสติก หรือเป็นถุงผ้าลดโลกร้อน

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ