fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

รับทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 25x20x6x6 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำหน้ากากผ้า ลายการ์ตูน พิมพ์แบรนด์ Fantastic 4D

30-11-542 Hits:2311 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รูปแบบหน้ากากผ้าพิมพ์โลโก้ลายการ์ตูนเหมือนจริงตามแบบ เพื่อเป็นแมสผ้าแจกงานอีเว้นท์ ของพรีเมี่ยม เนื้อผ้าไมโครพีชเนื้อนุ่มกันน้ำ สายยางยืดปรับได้ เลือกสีได้ตามต้องการ หน้ากากผ้าสีขาวพร้อมช่องใส่ไส้กรอง ราคาถูก แบบทรงจีบจมูก แบรนด์ Fantastic 4D

Read more

รับทำ กระเป๋าผ้ากระสอบสาน ให้กับ มูลนิธิถันยรักษ์ ศิริราช

30-11-542 Hits:2299 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของพรีเมี่ยม กระเป๋าผ้ากระสอบรักษ์โลก ตัดเย็บอย่างดี สวยงาม พิมพ์สกรีนแบรนด์ โลโก้ จำหน่ายสร้างรายได้เพื่อนำไปพัฒนาต่อยอดโครงการต่างๆให้แก่องค์กร สถาบัน หรือชมรม แล้วคนที่สนับสนุนยังได้ของพรีเมี่ยมที่มีคุณภาพ สวยงาม กลับไปเป็นสิ่งตอบแทนอีกด้วย

Read more

รับทำกระเป๋าผ้าแบบถือทรงถัง พิมพ์ลายเต็มใบสีเขียว แบรนด์เพ็ญภาค

30-11-542 Hits:570 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าพรีเมี่ยมที่ออกแบบได้เอง ดีไซน์แฟชั่นทันสมัย อีกหนึ่งรูปแบบกระเป๋าผ้าทรงถังพิมพ์ลายเต็มใบ งานซับในตัดเย็บพรีเมี่ยมแบบหูหิ้วแบบถือ ทรงกระเป๋าผ้าแบบถังจะมีฐานกระเป๋าทรงกลม ใส่ของได้เยอะ ใช้แถมสินค้า หรือเป็นกระเป๋าใส่สินค้าแทนบรรจุภัณฑ์ได้ พร้อมพิมพ์โลโก้

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ