fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

รับทำกระเป๋าผ้าสปันบอนด์ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 29x37x8 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำกระเป๋าผ้า หูรูด สะพายหลัง ให้กับ Study taiwan

30-11-542 Hits:1679 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กำลังมองหากระเป๋าผ้า หูรูด สะพายหลัง อยู่หรือเปล่า ?? ถ้าคุณคือกลุ่มลูกค้าที่เกี่ยวข้องกับนักเรียน นักศึกษา ที่ต้องการสั่งทำกระเป๋าเป้ สะพายหลัง แฟชั่น ในราคาไม่แพง พร้อมทั้งพิมพ์โลโก้ แบรนด์สินค้าลงบนกระเป๋าผ้า โรงงานทำกระเป๋าผ้า ขอแนะนำ รูปแบบถุงผ้าร่ม หูรูด เนื้อดี เงางาม

Read more

รับผลิตพวงกุญแจที่ระลึก สายทอสำเร็จพิมพ์แบรนด์ CAE พร้อมจี้อะคริลิก

30-11-542 Hits:248 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

พวงกุญแจผ้าสายไนล่อนพิมพ์ลาย ของแจก ของที่ระลึก วัสดุทำจากสายไนล่อนซึ่งมีความยืดหยุ่นสูง แข็งแรง ทนทาน มีหลายสี สามารถสกรีนลายลงไปได้ ด้วยคุณสมบัติของสายไนล่อนจึงไม่เพียงแต่นิยมนำมาทำสายกระเป๋า แต่ยังนิยมนำมาผลิตเป็นสายพวงกุญแจอีกด้วย

Read more

รับทำกระเป๋าผ้ายางเต้น ทรงช้อปปิ้งสีแดง ไม่มีพิมพ์ลาย

30-11-542 Hits:1218 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ปล่อยผลงานกระเป๋าผ้าแฟชั่นผลงานที่โรงงานผลิตกระเป๋าผ้าอย่างนำเสนอ กับกระเป๋าผ้าเอาใจสายลุย ที่ทนทานและสวยงามมาก กับเนื้อผ้ายางมือใหม่เกรดผ้าเต้น ที่ใส่เอกสาร ของช้อปปิ้ง ทำความสะอาดง่าย กันน้ำ ใช้เป็นกระเป๋าผ้าไปทะเลลุยน้ำได้สบายๆ

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ