fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

รับทำกระเป๋าผ้าสปันบอนด์ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 29x37x8 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำกระเป๋าผ้าซิปพร้อมหูหิ้ว สไตล์แคมป์ปิ้ง สกรีนโลโก้ SSAP

30-11-542 Hits:855 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

สั่งทำกระเป๋าซิปผ้ารูดอเนกประสงค์ใบใหญ่พร้อมหูหิ้ว 2 ด้าน ที่แบรนด์สามารถออกแบบได้เอง กับโรงงานผลิตกระเป๋าผ้าโดยตรง จึงทำให้รูปแบบกระเป๋าผ้าสวยถูกใจ กระเป๋าผ้าซิปผ้าแคนวาสเนื้อหนาพรีเมี่ยม เน้นความทนทาน และดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ SSAP

Read more

รับทำกระเป๋าผ้าร่ม สะพายหลัง Bangkok Freedrivers

30-11-542 Hits:1486 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

วงการไหนๆก็ชอบใช้ถุงผ้าร่มหูรูด เพราะว่ากระเป๋าผ้าหูรูดสะพายหลังพกพาง่ายน้ำหนักเบา แม้กระทั่งวงการนักดำน้ำยังสั่งผลิตกระเป๋าผ้าพิมพ์สกรีน แบบหูรูดไปใส่อุปกรณ์ดำน้ำ ซึ่งขนาดของถุงผ้าอาจจะมีขนาดไม่เหมือนถุงผ้าทั่วไป เพราะถุงผ้าเชือกหูรูดส่วนใหญ่จะขนาด 13*16 นิ้ว

Read more

ผลิตถุงผ้าดิบหูรูดสีขาวทรงแบนใส่สินค้า สกรีนสีดำแบรนด์ Elemood

30-11-542 Hits:466 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงบรรจุภัณฑ์กันพิมพ์ลายช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าแฟชั่นได้อย่างไม่น่าเชื่อ ถุงผ้าใส่สินค้าสวยๆ เพิ่มความพรีเมี่ยม กันฝุ่นคงสภาพสินค้าให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น รูปแบบถุงผ้าใส่สินค้าที่นิยม มักผลิตด้วยถุงผ้าดิบหูรูดสีขาวทรงแบน ตั้งแต่ขนาดเล็กถึงขนาดใหญ่ ราคาถูก

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ