fbpx

catalogue free

ให้เรตสมาชิก: 5 / 5

ดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งาน
 

รับทำกระเป๋าผ้าสปันบอนด์ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 29x37x8 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำกระเป๋าผ้าแฟชั่นพิมพ์ลายเต็มใบ แบรนด์ Buasuwan mini

30-11-542 Hits:1350 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าผ้าพรีเมี่ยมสำหรับแจกลูกค้าเมื่อซื้อสินค้าครบยอดที่กำหนด กลยุทธ์ที่น่าสนใจสำหรับแบรนด์สินค้าแฟชั่น ตัวอย่างผลงานการรับทำกระเป๋าผ้าแฟชั่นพิมพ์ลายเต็มใบ แบรนด์ Buasuwan mini แบรนด์สินค้าแฟชั่นแนวหน้าของไทย ที่ใส่ใจแม้กระทั่งของพรีเมี่ยมแจก 

Read more

รับผลิตพวงกุญแจสายไนล่อน สีดำ หัวตะขอทรงเหลี่ยม สกรีนลาย Singha

30-11-542 Hits:150 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

พวงกุญแจสายไนล่อน สกรีนลาย พร้อมหัวตะขอเกี่ยวก้ามปูสีเงินทรงสี่เหลี่ยม ตัวสายมีหลายสีให้เลือก นิยมสั่งทำเป็นของแจก ของที่ระลึกให้กับลูกค้าหรือพนักงานในองค์กร ตัวสายทำจากใยสังเคราะห์มีน้ำหนักเบา ทนทาน สามารถใช้งานได้ยาวนาน พกพาใช้งานได้จริง

Read more

ผลิตGriptok ที่ติดหลังมือถือลายการ์ตูนโปรโมทสวนน้ำ แบรนด์ Matchanu

30-11-542 Hits:484 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ผลิตกริ๊บต็อคลายการ์ตูนของแจกน่ารักๆ สำหรับเปิดตัวสวนสนุกที่ดึงเอกลักษณ์ของลายตัวละคร เพื่อใช้โปรโมทธุรกิจให้น่าจดจำ ผ่านการใช้งาน Griptok ติดมือถือแบบกลมพิมพ์ลายได้ไม่จำกัด เริ่มขั้นต่ำเพียง 100 ชิ้น ของที่ระลึกที่ออกแบบเองได้ แจกง่าย ใช้งานได้ทุกเพศทุกวัย

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ