fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

รับทำกระเป๋าผ้าสปันบอนด์ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 29x37x8 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตผ้ากันเปื้อนสีดำ สายปรับได้สีเหลือง พิมพ์ลายสวัสดี

30-11-542 Hits:2047 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของพรีเมี่ยมสายครัว ของแจกสายช่างกับผ้ากันเปื้อนพิมพ์แบรนด์ แบบเต็มตัวที่ป้องกันคราบเปื้อนจากการทำงาน ด้วยการผลิตผ้ากันเปื้อนสีดำ สายปรับได้สีเหลือง สามารถพิมพ์ลายได้หลากหลายสี เช่นเดียวกับงานผ้ากันเปื้อนคอมทวิลสวัสดี คล้องคอปรับความยาวได้ ด้านหลังแบบผูกใช้ง่าย พอดีตัว

Read more

รับผลิต Griptok ที่ติดหลังมือถือแจกแฟนคลับ พิมพ์ลายการ์ตูน เต้ย พงศกร

30-11-542 Hits:105 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

"PopSocket" หรือ Griptok คือ อุปกรณ์เสริมที่จับโทรศัพท์และขาตั้งแบบขยายได้ ซึ่งติดอยู่ที่ด้านหลังของสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต หรือเคส เป็นอุปกรณ์ทรงกลมขนาดเล็กที่ยุบและขยายได้ช่วยให้ผู้ใช้จับอุปกรณ์ได้ดีขึ้นหรือใช้เป็นขาตั้งสำหรับการรับชมแบบแฮนด์ฟรี 

Read more

ทำสมุดโน๊ตที่ระลึกพิมพ์แบรนด์ Supersports สีกรมท่า

30-11-542 Hits:1909 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

นักสะสมเชิญทางนี้ แบรนด์ Supersports ที่มีสินค้าให้เลือกมากกว่ากระเป๋าผ้าหรือเสื้อผ้าแบรนด์คุณภาพ กับสมุดโน๊ตสำหรับจดบันทึกพิมพ์แบรนด์สวยๆ ที่มากกว่าการเป็นสมุดจดที่ระลึก แต่จะเป็นของฝาก ของแถมให้กับลูกค้า รวมถึงนำสมุดจดบันทึก พิมพ์แบรนด์ที่ออกแบบได้ตามต้องการไว้เป็นของคู่ใจ 

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ