fbpx

catalogue free

ให้เรตสมาชิก: 5 / 5

ดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งาน
 

รับทำกระเป๋าผ้าสปันบอนด์ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 29x37x8 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตถุงผ้าแคนวาสหูหิ้วสีขาวสะพายข้างของที่ระลึกลดโลกร้อน พิมพ์ลายบางจาก

30-11-542 Hits:463 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าผ้าลดโลกร้อนพิมพ์ลายแบรนด์ด้วยเนื้อผ้าแคนวาสสีขาวสะพายข้าง สินค้าพรีเมี่ยมยอดนิยมที่เหมาะกลุ่มลูกค้านักเดินทางเพื่อเน้นการใช้งานได้จริงในชีวิต รูปแบบถุงผ้าที่ระลึกของแจกกระตุ้นการตลาดเพื่อแจกให้กับเหล่าสมาชิกที่ร่วมกิจกรรม ดีไซน์ง่าย ราคาถูก 

Read more

รับผลิต Griptok ที่ติดมือถือของที่ระลึกทีมฟุตบอล BGPU

30-11-542 Hits:788 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

สั่งทำของที่ระลึกของแจกเหล่าแฟนคลับนักบอล ของพรีเมี่ยมของสโมสรฟุตบอลที่ทาง BGPU เลือก กับที่ติดมือถือพิมพ์ลายสวยๆ มาพร้อมการ์ดสวยๆ ออกแบบมาให้เข้ากับตัวสินค้าที่ติดมือถือแบบกลมน่ารักๆ พิมพ์ลายตามแบบเหมือนจริง ตัวกริ๊บต๊อกถือว่าเป็นของพรีเมี่ยมราคาถูก

Read more

รับผลิต กระเป๋าพับได้ ให้กับ NTT CLOUD

30-11-542 Hits:2379 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

มาช่วยกันแก้ไขและลดปัญหาโลกร้อนกัน ด้วยการใช้กระเป๋าลดโลกร้อน หรือถุงผ้าชอปปิ้ง ใช้แทนถุงพลาสติกที่ย่อยสลายยาก และใช้อย่างมากมายในยุคสมัยก่อน เป็นคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจดูแลรักษาธรรมชาติ ให้โลกของเราได้มีอากาศที่สะอาด และเย็นขึ้น ไม่ต้องเจอกับภัยพิบัติธรรมชาติทั้งน้ำท่วม ลมมรสุม ฯลฯ

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ