fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

รับทำกระเป๋าผ้าสปันบอนด์

ถุงผ้าสปันบอนด์ หรือ กระเป๋าผ้าสปันบอนด์ มีลักษณะคล้ายกระดาษมีคุณสัมบัติกันน้ำและไม่ยุ่นได้ง่าย สามารถทำความสะอาดได้ โดยการเช็ดน้ำ กระเป๋าผ้าสปันบอนด์ นิยมใช้ห่อบรรจุภัณฑ์ หรือ กระเป๋าสำหรับแจกงานสัมมนา หรือใช้บุเป็นกระเป๋ากันความเย็น อีกทั้งไม่ฉีกขาดง่าย ทนทาน

การสั่งทำถุงผ้าสปันบอนด์ สามารถเลือกสีของกระเป๋า ความหนา และ ขนาดได้ตามต้องการ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

สั่งทำถุงผ้าร่มพับได้ซิปรูดสีกรม ของที่ระลึก สกรีนโลโก้ BTS

30-11-542 Hits:1168 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

สั่งทำของแจกหน่วยงานแต่นึกไม่ออก ลองเปิดใจให้ถุงผ้าพับได้ของพรีเมี่ยมที่แบรนด์ไหนก็สั่งผลิต ครั้งนี้มาอวดผลงานกระเป๋าผ้าพับได้ของหน่วยงาน BTS ที่พิเศษกว่าถุงผ้าพับได้ทั่วๆ ไป เพราะเนื้อผ้าร่มลายรังผึ้งเคลือบกันน้ำ แบบเนื้อผ้าพรีเมี่ยมที่ทำให้ถุงผ้าพับได้ ดูแพง ดูสวยงาม

Read more

ผลิตกระเป๋าผ้าสะพายข้างแคนวาสสีดำ Steelcase

30-11-542 Hits:1217 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รูปแบบกระเป๋าผ้า canvas เท่ห์ๆ สีดำสะพายข้าง กระเป๋าผ้าทรงช้อปปิ้งขนาดใหญ่ ใส่ของได้เยอะจุใจ ทรงกระเป๋าผ้าสีเหลี่ยมขยายก้น ขยายข้าง ที่มาพร้อมยางยืดคล้องกระดุมกันหล่น ดีไซน์ที่ทำให้กระเป๋าผ้าดูคูลท์ขึ้น ผลิตกระเป๋าผ้าสะพายข้าง แคนวาสสีดำ สกรีนโลโก้ Steelcase

Read more

ผลิตกระเป๋าแคนวาสใส่แก้ว แบบหูหิ้ว สกรีนโลโก้ wisdom

30-11-542 Hits:1482 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าผ้าใส่แก้วน้ำมีหูหิ้ว พกพาง่าย ถือง่าย สะดวกด้วย แถมช่วยลดขยะพลาสติกได้มากมาย แบรนด์รุ่นใหม่ต้องใส่ใจสิ่งแวดล้อม ด้วยของพรีเมี่ยมสายอนุรักษ์อย่างถุงผ้าแคนวาสใส่แก้วขนาดใหญ่ได้ เข้ากับตัวแก้วได้พอดี ถุงผ้าใส่แก้วสกรีนโลโก้ตามแบบ พื้นที่โปรโมทผ่านคอกาแฟ

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ