fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน

ถุงสปันบอนด์

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 32x36x13x13 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำกริ๊บต๊อกสวยตรีม LGBTQ พิมพ์โลโก้ Krabi scuba

30-11-542 Hits:1037 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ไอเดียกริ๊บต็อกลายน่ารัก สวยๆ มาอีกแล้วกับ ของที่ระลึกลายน่ารักตรีม LGBTQ พิมพ์โลโก้ Krabi scuba club ดีไซน์งานสวยๆมาก สำหรับ Griptok พิมพ์โลโก้ติดมือถือของทาง Krabi scuba เน้นลวดลายเป็นสีโทนรุ้ง และจัดวางโลโก้อยู่ตรงกลาง พิมพ์คมชัดให้ Griptok ติดโลโก้สวยคู่อีเว้นท์ 

Read more

ผลิตกระเป๋าใส่คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ก ซิปรูดกันน้ำสีน้ำเงิน สกรีนโลโก้ USDA

30-11-542 Hits:397 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของที่ระลึกพิมพ์สกรีนโลโก้สีกรมท่าสำหรับแจกภายในองค์กร ไอเทมคู่กับอุปกรณ์ทำงาน ลักษณะกระเป๋าผ้าพรีเมี่ยมสั่งทำเฉพาะหน่วยงานสำหรับใส่คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ก พร้อมช่องใส่เอกสาร ผ้าเคลือบกันน้ำ ซับในนุ่มกันกระแทก มีเนื้อผ้าให้เลือกหลายสี ของแจกสายไอที ราคาถูก

Read more

ผลิตถุงผ้าเชือกหูรูดสีขาวผ้าดิบใส่สิ่งของใบเล็ก สกรีนโลโก้ CMU School

30-11-542 Hits:204 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าผ้าดิบหูรูดสีขาวด้วยเนื้อผ้าจากเส้นใยธรรมชาติ พิมพ์แบรนด์ ขนาดใบเล็กๆ กลายเป็นถุงผ้าอเนกประสงค์เหมาะแก่การพกพา ใส่ของได้หลายอย่าง เหมาะใช้เป็นของแจกในงานต่างๆ เลือกสีเชือกของถุงผ้าหูรูดได้ ออกแบบงานพิมพ์ได้ ราคาถูก ถุงผ้าหูรูดผ้าดิบก็เป็นถุงบรรจุภัณฑ์ที่เพิ่มมูลค่า

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ