fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ถุงสปันบอนด์

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 32x36x13x13 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิต Griptok ไดคัทอะคิลิคน่ารัก พิมพ์ลายแมวน้องชิเอลและคิรัวร์

30-11-542 Hits:1255 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

สั่งผลิตของพรีเมี่ยมแจกแฟนคลับที่ติดตามเพจได้ง่ายด้วย Griptok พิมพ์ลายน้องแมวน่ารักๆ เป็นรูปแบบที่ติดมือถือด้วยวัสดุอะคิลิก ไดคัทเป็นรูปหน้าแมวสวยๆ พิมพ์ลายน้องได้เหมือนจริง ทุกครั้งที่ใช้งาน Griptok ติดหลังโทรศัพท์ก็เหมือนมีน้องแมวที่น่ารักติดตัวไปทุกที่

Read more

รับทำ griptok ที่ติดมือถือพิมพ์การ์ตูน ลายหน่วยงาน THG

30-11-542 Hits:1359 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รับทำ griptok ติดมือถือพิมพ์การ์ตูน ลายหน่วยงาน THG มีหลายลายคละลายได้ ข้อดีของการสั่งทำที่ติดหลังมือถือหรือpop socket แบรนด์ตัวเองคือ ขั้นต่ำ เพียง100 ชิ้น ถือว่าน้อยมากสำหรับการออกแบบcollection ไอเท็มสินค้าเอาใจชาวโซเซียลที่รักการเซลฟี่

Read more

รับผลิต griptok ติดโทรศัพท์มือถือแบบกลมสีส้มของที่ระลึก แบรนด์ Xaiomi

30-11-542 Hits:386 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

Griptok พิมพ์ลายสวยๆ พร้อมโลโก้สินค้า ของที่ระลึกแจกผู้มาร่วมงานสัมมนาสำหรับเปิดตัวสินค้า ของพรีเมี่ยมโปรโมทแบรนด์งานแสดงตัวสินค้า กริ๊บต๊อคติดมือถือราคาถูกแบบกลมช่วงพยุงมือถือ ขณะใช้งานมือถือลดอาการบาดเจ็บ ของชำร่วยพิมพ์ลายไม่จำกัดแจกงานใช้งานทุกวัย

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ