fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ถุงสปันบอนด์

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 32x36x13x13 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

สั่งผลิตที่ติดหลังโทรศัพท์ GRIPTOK แบบกลมพิมพ์ไล่สี แบรนด์ evme

30-11-542 Hits:224 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

พิมพ์ลายของชำร่วยสำหรับของแจกช่วงเทศกาลคริสต์มาส ไม่จำกัดสี เพื่อโปรโมทหน่วยงาน องค์กร ออกแบบลายได้เอง พิมพ์ไล่สีในโทนที่ต้องการ เพื่อของชำร่วยสวยๆ พร้อมแพ็กเกจการ์ดรองกระดาษ  ของที่ระลึกที่ดูมีเอกลักษณ์ สั่งทำ Griptok หรือ Popsocket ในราคาถูก เริ่มต้น 100 ชิ้น

Read more

สั่งทำเสื้อวิ่งคอกลม ให้พนักงาน พิมพ์ลายเต็มตัว แบรนด์ running

30-11-542 Hits:645 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

เสื้อทีมดีไซน์สวยงามแทบจะเป็นส่วนหนึ่งของสินค้าที่ต้องสั่งผลิต เมื่อมีการจัดกิจกรรม เช่น สั่งทำเสื้อวิ่งคอกลม ให้พนักงานเพื่อแสดงถึงความเป็นทีมเดียวกัน เสื้อแจกงานกีฬามหาวิทยาลัย พิมพ์ลายเต็มตัว ด้วยสีขององค์กร เสื้อที่ระลึกพิมพ์แบรนด์จึงมีทุกขนาดทุกไซด์ เพื่อใส่โปรโมทงาน

Read more

รับทำถุงผ้าพับได้ พิมพ์ลาย ให้กับ UNITED Nations Thailand

30-11-542 Hits:5129 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ก่อนจะอดใจกับผลงานการ รับทำกระเป๋าผ้าพับได้ ไม่ไหว วันนี้ มาเอาใจหน่วยงานและแบรนสินค้า ที่ต้องการหาของแจก ของที่ระลึก หรือของพี่เมี่ยม เพื่อเป็นเครื่องมือกระตุ้นทางการตลาดกับ ถุงผ้าลดโลกร้อน นับว่าเป็นปีแห่งการรณรงค์การใช้ถุงผ้า หรือกระเป๋าผ้าแทนถุงพลาสติก

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ