fbpx

catalogue free

ให้เรตสมาชิก: 2 / 5

ดาวใช้งานดาวใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ถุงสปันบอนด์

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 32x36x13x13 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับผลิตสายคล้องหน้ากาก ปรับสายได้ พิมพ์ป้าย สวนสัตว์โคราช

30-11-542 Hits:2138 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

เข้าใจหัวอกแบรนด์ หน่วยงานที่ขายสินค้าสำหรับเด็ก กับสายคล้องแมสผ้า ราคาถูก สีสวยๆ ป้องกันแมสผ้าหล่นหาย รับผลิตสายคล้องหน้ากาก ปรับสายได้ พิมพ์ป้ายโลโก้ สายยางยืด ตะข้อเกี่ยวสีดำใช้ง่าย สายยางยืดมี 2 สี ให้เลือกคือสีส้มและเขียวสด พร้อมป้ายพิมพ์โลโก้ ของสวนสัตว์นครราชสีมา

Read more

รับทำที่ติดหลังโทรศัพท์ Griptok พิมพ์แบรนด์Pimploy store

30-11-542 Hits:1312 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รับทำที่ติดหลังโทรศัพท์ Griptok พิมพ์แบรนด์ รูปแบบที่ติดมือถือ Pop socket กลมๆ ของPimploy store  ฐานมีขาวยืดหดได้ มาพร้อมการ์ดพิมพ์ลายสวยๆ เพิ่มมูลค่ากริ๊บต็อก ให้เป็นของพรีเมี่ยม ของชำร่วยได้ ตัวติดมือถือ Griptok พิมพ์ลายเหมือนจริงเช่น รูปภาพ ข้อความ

Read more

รับทำกริ๊บต๊อกติดหลังมือถือ Griptok แบบกลมสีดำ พิมพ์ลาย Taylor

30-11-542 Hits:446 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รับทำของแจก พิมพ์ลายน่ารักๆ ขนาดพกพาได้ การผลิต Griptok จึงเป็นทางเลือกที่ดี ตัวที่ติดหลังมือถือมี 2 สี คือฐานสีขาวและสีดำ เพราะขนาดไม่ใหญ่ ราคาถูก ที่ติดหลังโทรศัพท์มือถือสีดำพิมพ์โลโก้แบบกลม พร้อมการ์ดรองสามารถออกแบบลายได้ไม่จำกัด 

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ