fbpx

catalogue free

ให้เรตสมาชิก: 2 / 5

ดาวใช้งานดาวใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ถุงสปันบอนด์

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 32x36x13x13 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตกริ๊บต๊อก Griptok ติดมือถือ ของที่ระลึก ลายเพลิน craft

30-11-542 Hits:431 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของแจก ของที่ระลึก น่ารักๆ พิมพ์ลายได้เหมือนจริง ไม่จำกัดสี ที่แจกง่ายๆมาก ต้องยกให้กับตัวป๊อบอัพกริ๊บต๊อก ราคาถูก แบบกลมที่ติดหลังเคสมือถือ ของพรีเมี่ยมสำหรับโปรโมทแบรนด์สินค้า ให้กับถึงกลุ่มลูกค้ามากยิ่งขึ้น มาพร้อมการ์ดรองกระดาษ Griptok ให้เด่นขึ้น

Read more

รับผลิต griptok ติดโทรศัพท์มือถือแบบกลมสีส้มของที่ระลึก แบรนด์ Xaiomi

30-11-542 Hits:387 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

Griptok พิมพ์ลายสวยๆ พร้อมโลโก้สินค้า ของที่ระลึกแจกผู้มาร่วมงานสัมมนาสำหรับเปิดตัวสินค้า ของพรีเมี่ยมโปรโมทแบรนด์งานแสดงตัวสินค้า กริ๊บต๊อคติดมือถือราคาถูกแบบกลมช่วงพยุงมือถือ ขณะใช้งานมือถือลดอาการบาดเจ็บ ของชำร่วยพิมพ์ลายไม่จำกัดแจกงานใช้งานทุกวัย

Read more

ผลิตถุงผ้าดิบหูรูดใส่สินค้า แบรนด์ M Today

30-11-542 Hits:1380 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

มีถุงผ้าใบเล็กๆใส่อะไรได้บ้าง สำหรับแบรนด์ที่มองหาถุงผ้าใส่รองเท้า เครื่องสำอางค์ แม้กระทั่งถุงผ้าบรรจุภัณฑ์ใส่อาหารเสริม แล้วใช้งานจริงได้ด้วย ซึ่งหลายครั้งเราเองก็ไม่ได้พกพาอะไรมากมาย ไอเดียของถุงผ้า หรือกระเป๋าผ้าใบแรกๆ ราคาน่ารักสำหรับแจกจึงห้ามพลาด

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ