fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

โรงงานผลิตถุงผ้าสปันบอนด์

ถุงผ้าสปันบอนด์ หูหิ้ว ขนาด 33x36 cm ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

สั่งทำกระเป๋าตาข่ายสะพายข้าง ช้อปปิ้ง พิมพ์โลโก้ Lanos

30-11-542 Hits:2342 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

แฟชั่นกระเป๋าผ้าตาข่ายมาแรงฉุดไม่อยู่ และอีกกระเป๋าผ้าพิมพ์โลโก้แบรนด์ LANOS กับรูปแบบถุงผ้าช้อปปิ้งสีขาวสะพายข้าง ด้วยผ้าตาข่ายแบบถี่ มาพร้อมสายหูหิ้วสายทอสีขาวเข้ากับตัวกระเป๋าผ้าสุดๆ การสั่งทำกระเป๋าตาข่ายที่เป็นถุงช้อปปิ้งให้ลูกค้าจับจ่ายสินค้า ไอเท็มขายดีที่แบรนด์ชอบ

Read more

ผลิตกระเป๋าแคนวาสหูหิ้วแฟชั่น สายสะพายปรับได้ สกรีนโลโก้ Nittaya kai ...

30-11-542 Hits:291 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ผลิตกระเป๋าผ้าแคนวาสหูหิ้วทรงแฟชั่น สำหรับเป็นของพรีเมี่ยมโปรโมทและประชาสัมพันธ์แบรนด์สินค้า โดยเฉพาะกระเป๋าผ้าสั่งผลิตด้วยเนื้อผ้าแคนวาส ถือว่าเป็นเนื้อผ้าที่มีความทนทาน ผิวสัมผัสที่ทำให้กระเป๋าพิมพ์แบรนด์ดูมีมูลค่า ราคาไม่สูง ออกแบบดีไซน์ตามแบบพร้อมสายสะพายปรับได้

Read more

รับผลิตกระเป๋าผ้าดิบ สะพายข้าง พิมพ์ลาย want want

30-11-542 Hits:1352 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

อยากประชาสัมพันธ์แบบใหม่ ๆ เบื่อการแจกโปรโชว์ไหม เพราะแจกไปก็ทิ้ง แต่รู้ไหมว่าถุงผ้าดิบพิมพ์สกรีนข้อความช่วยกระตุ้นความน่าสนใจของลูกค้าได้ ถุงผ้าดิบที่ดูธรรมดา มีพื้นที่ให้ใส่ข้อมูล เบอร์โทร Facebook ให้ผู้รับติดตามได้ แถมภาพลักษณ์ดีๆที่ผู้ใช้ช่วยเราโฆษณา

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ