fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

โรงงานผลิตถุงผ้าสปันบอนด์

ถุงผ้าสปันบอนด์ หูหิ้ว ขนาด 33x36 cm ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับผลิต griptok ติดโทรศัพท์มือถือแบบกลมสีส้มของที่ระลึก แบรนด์ Xiaomi

30-11-542 Hits:558 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

Griptok พิมพ์ลายสวยๆ พร้อมโลโก้สินค้า ของที่ระลึกแจกผู้มาร่วมงานสัมมนาสำหรับเปิดตัวสินค้า ของพรีเมี่ยมโปรโมทแบรนด์งานแสดงตัวสินค้า กริ๊บต๊อกติดมือถือราคาถูกแบบกลมช่วงพยุงมือถือ ขณะใช้งานมือถือลดอาการบาดเจ็บ ของชำร่วยพิมพ์ลายไม่จำกัดแจกงานใช้งานทุกวัย

Read more

รับผลิตพัดพลาสติก ทรงกลม ขนาด 6 นิ้ว พิมพ์ลาย กองทุนสงเคราะห์เกษตรกร

30-11-542 Hits:357 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รับผลิตพัดพลาสติก ทรงกลม ขนาด 6 นิ้ว พิมพ์ลาย ถือง่ายใช้งานได้ทันที ไอเทมคลายร้อนที่ประหยัดไฟ พกพาสะดวก พัดพลาสติกพรีเมี่ยมพิมพ์ลายลงบนเนื้อวัสดุ PP ที่มีความทนทาน เหมาะสำหรับของแจก ของที่ระลึกช่วงหน้าร้อน หรือของแจกช่วงเทศกาลสงกรานต์ ลายสวยคมชัด

Read more

รับทำ หน้ากากผ้า 3 ชั้น ให้กับ หมอนิก คลินิกตา

30-11-542 Hits:2128 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ผู้ป่วยไม่สามารถรอการรักษาได้ แม้ในสถานการณ์ที่มีเฝ้าระวังการระบาดของโรคโควิด 19 (Covid 19) อยู่ และยังไม่สามารถคิดค้นวัคซีนป้องกันโรคนี้ให้ประชาชนทั่วไปมาใช้ได้ ผู้ป่วยที่ป่วยที่ต้องได้รับการอย่างทันที หรือการรักษาอย่างต่อเนื่องโดยหมอ

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ