fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

โรงงานผลิตถุงผ้าสปันบอนด์

ถุงผ้าสปันบอนด์ หูหิ้ว ขนาด 33x36 cm ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำกระเป๋าผ้าร่มพับได้ สีดำ แบรนด์ SSAP

30-11-542 Hits:2059 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ปรบมือรัวๆ กับไอเดียถุงผ้าร่มพับได้ ของแบรนด์ SSAP ที่ทำให้ดีไซน์ของถุงผ้าพับได้ดูดี มีชาติสกุลกว่าที่เคยเจอ ด้วยฟังก์ชั่นการทำงานแบบครบครัน ที่นอกจากเป็นถุงผ้าพับได้ทรงเสื้อกล้ามที่ดูทันสมัย งานของ แบรนด์ SSAP ยังใส่ใจเรื่องดีไซน์และการใช้งานมาเป็นอันดับหนึ่ง

Read more

รับทำ กระเป๋าผ้า แคนวาส ทรงช้อปปิ้ง ให้กับ superrich

30-11-542 Hits:3551 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

สื่อ..เป็นคำแสดงพื้นที่ที่มีค่า แล้วแบรนด์คุณให้ ... กระเป๋าผ้า ถุงผ้า ... เป็นพื้นที่สื่อหรือยัง และ รูปแบบกระเป๋าผ้า สะพายข้าง ของ Superrich เป็นอีกตัวอย่างแต่แสดงให้เห็นว่า การสั่งทำกระเป๋าผ้า หรือ ถุงผ้า ส่งผ่านภาพลักษณ์และเอกลักษณ์ของแบรนด์คุณได้

Read more

รับทำกระเป๋าผ้าร่ม ที่ระลึก MQF พับเก็บได้สีขาว พิมพ์ลาย

30-11-542 Hits:1696 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รักสวยแล้ว ก็รักษ์โลกด้วย กับเทรนด์กระเป๋าผ้า TOTE BAG จากผ้าร่มเนื้อเบาเป็นถุงผ้าพับได้ พิมพ์ลาย คมสด เต็มใบ ด้วยเทคนิคการพิมพ์ดิจิตอล กระเป๋าผ้าแจกประจำงานเทศกาล เป็นของที่ระลึกที่ทุกหน่วยงาน นิยมกัน อีกครั้งเป็นแบบกระเป๋าผ้าที่เหล่าคุณแม่บ้าน รวมทั้งวัยรุ่นนิยมใช้

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ