fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

โรงงานผลิตถุงผ้าสปันบอนด์

ถุงผ้าสปันบอนด์ หูหิ้ว ขนาด 33x36 cm ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำแผ่นรองเมาส์ไดคัททรงกลม รองโฟม Fullcolor พิมพ์แบรนด์ Plu-lis

30-11-542 Hits:370 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

แผ่นรองเมาส์ไดคัททรงกลมทำจากพลาสติก PP ผิวเรียบที่ไม่สะท้อนเงา น้ำหนักเบาพิมพ์ลวดลาย โลโก้ ภาพสินค้าหรือศิลปินได้ แผ่นรองเมาส์หรือMouse pad เป็นของพรีเมี่ยม ของแจกที่นำนิยมในหมู่แบรนด์ด้านไอที เช่น ของแจกสาย  Gaming แต่ภายหลังมาเป็นของแจกแถมสินค้ากลุ่มวัยทำงาน

Read more

ผลิตกระเป๋าสะพายแคนวาสแฟชั่นมีซิป Mount Chapman

30-11-542 Hits:1295 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าผ้าแคนวาสสั่งผลิตตามแบบทรงสวย เป็นกระเป๋าผ้าใบใหญ่งานตัดเย็บพรีเมี่ยม เนื้อผ้าแคนวาสก็พรีเมี่ยม เกรดคุณภาพส่งออก ที่ถูกออกแบบไว้สำหรับเป็นกระเป๋าผ้าจ่ายตลาด หรือกระเป๋าแฟชั่นอเนกประสงค์ ผลงานผลิตจากโรงงานกระเป๋าผ้าในไทย

Read more

รับผลิตถุงผ้าร่มพับได้ พิมพ์โลโก้ร้าน รวงขาวพาณิชย์

30-11-542 Hits:2357 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

การไม่หยุดที่จะพัฒนา กับรูปแบบกระเป๋าผ้าพับได้ ทางร้านใช้ผ้าร่ม 420D ผิวเรียบสีสด ซักได้หลายครั้งไม่ยุ่ยง่าย เย็บเก็บริมทนทาน ด้วยผ้าร่มเนื้อหาไม่ร่วยง่าย ปรับปรุงการเย็บแบบใหม่เพื่อให้ลูกค้าได้กระเป๋าผ้าพับเก็บได้ที่ทนทานมากยิ่งขึ้น

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ