fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

โรงงานผลิตถุงผ้าสปันบอนด์

ถุงผ้าสปันบอนด์ หูหิ้ว ขนาด 33x36 cm ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำพวงกุญแจ สายไนล่อน agoda สีฟ้า

30-11-542 Hits:2658 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

แฟชั่นพวงกุญแจที่มาแรงมาก ได้แก่พวงกุญแจสายไนล่อน พิมพ์ลายหรือข้อความ ซึ่งสายพวงกุญแจไนล่อนที่ผลิตเป็นของที่ระลึก สามารถเลือกสีสายได้ ทั้งสีแดง สีดำ สีเหลือง เหมือนอย่างแบรนด์พวงกุญแจพรีเมี่ยม แบรนด์ agoda ที่มาพร้อมกับตัวการ์ตูนห้อยน่ารักสีฟ้าวัสดุอะคริลิค พิมพ์ Fullcolor

Read more

รับผลิต Pop Socket ที่ติดหลังโทรศัพท์มือถือพิมพ์ลาย CIMM

30-11-542 Hits:127 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

Popsocket หรือ Griptok ที่ติดหลังมือถือพิมพ์ลายน่ารัก เจาะกลุ่มลูกค้าทุกวัย เปิดความคิดสร้างสรรค์ผ่านดีไซน์ที่ติดโทรศัพท์ด้วยลวดลายเฉพาะตัว สะท้อนตัวตนของแบรนด์สินค้าและองค์กร ผ่านการใช้งานของกลุ่มเป้าหมาย ให้บอกต่อแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นด้วยต้นทุนราคาถูก 

Read more

รับผลิตกระเป๋าผ้าหูรูดซาตินใส่สินค้าแบรนด์ J series

30-11-542 Hits:1691 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รับผลิตกระเป๋าผ้าหูรูดซาติน พรีเมี่ยมใส่สินค้าแบรนด์ J series สกรีนโลโก้สีทอง เชือกรูดเป็นริบบิ้นซาตินสีดำ รูปแบบถุงผ้าที่ดูหรูหราแบบพรีเมี่ยม แบบดูแพง ด้วยต้นทุนคุ้มค่า เรียกได้ว่าได้ถุงผ้าราคาถูก เนื้อนุ่มเงา เป็นถุงใส่สินค้าแบบขายของได้ราคาแพง

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ