fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ผู้ผลิตถุงผ้าสปันบอนด์

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 40x33x6 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตกริ๊บติดมือถือGriptok แบบกลมของสะสมคละลายพิมพ์แบรนด์ Tiktok

30-11-542 Hits:225 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

Griptok จัดอยู่ในหมวดสินค้าไอทีที่ใช้คู่กับโทรศัพท์มือถือ ที่นิยมสั่งผลิตเป็นของที่ระลึกหรือของสะสมราคาถูก จำนวนขั้นต่ำ 100 ใบ สามารถพิมพ์ลายไม่จำกัดสี Griptokหรือที่ติดหลังมือถือแบบกลมพิมพ์ข้อความตามใจชอบ กระตุ้นยอดขายออกแบบลวดลายแบบคละได้ 

Read more

รับผลิตกระเป๋าหูรูดพรีเมี่ยม ผ้าดิบ สกรีนลาย lifelong...

30-11-542 Hits:738 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

สั่งทำถุงผ้าใส่สินค้าที่เพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าได้ นำกลับมาใช้งานใหม่ได้ ราคาถูก และสวยน่ารักถูกใจผู้รับ กับรูปแบบถุงผ้าบรรจุภัฑณ์สวยๆ ด้วยดีไซน์แบบหูรูด เป็นถุงผ้าดิบแบบน่ารักๆ มินิมอล ที่ใส่ของกระจุกกระจิกได้ สกรีนลายได้ เนื้อผ้าดิบสีขาวสีธรรมชาติ ขาวครีมสกรีนลายคมชัด

Read more

รับทำ ถุงผ้า สปันบอนด์ NAKHONNAYOK Sports

30-11-542 Hits:2649 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

งานอีเว้นท์เพื่อคนรักการออกกำลังกาย รักสุขภาพ และรักการท่องเที่ยวด้วย นั้นเป็นที่นิยมมากในช่วง 2-3 ปี ที่ผ่าน ทั้ง การปั่นจักรยาน ปีนเขา การวิ่ง ว่ายน้ำ และไตรกีฬา เป็นต้น เป็นการจัดกิจกรรมที่ช่วยให้คนหันมาออกกำลังกาย ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ และเป็นส่งเสริมการท่องเที่ยวอีกด้วย

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ