fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 44x49x10 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตกริ๊บติดมือถือGriptok แบบกลมของสะสมคละลายพิมพ์แบรนด์ Tiktok

30-11-542 Hits:231 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

Griptok จัดอยู่ในหมวดสินค้าไอทีที่ใช้คู่กับโทรศัพท์มือถือ ที่นิยมสั่งผลิตเป็นของที่ระลึกหรือของสะสมราคาถูก จำนวนขั้นต่ำ 100 ใบ สามารถพิมพ์ลายไม่จำกัดสี Griptokหรือที่ติดหลังมือถือแบบกลมพิมพ์ข้อความตามใจชอบ กระตุ้นยอดขายออกแบบลวดลายแบบคละได้ 

Read more

รับทำกริ๊บต็อกติดมือถือ ลายตรุษจีนปีนักกษัตร ลาย Chinese griptok

30-11-542 Hits:518 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ผลิตของแจก ของแถม ของพรีเมี่ยมสำหรับหน่วยงานและแบรนด์สินค้า ที่มองหาคอลเล็กชันสินค้ากระตุ้นยอดขาย ด้วยGriptok พิมพ์ลายตามแบบสุดน่ารัก ที่ออกแบบเองได้ กำหนดขนาดเองได้ ทำให้ใครๆ ก็มี Griptok หรือที่ติดหลังมือถือในดีไซน์ที่ออกแบบเอง

Read more

ผลิต Griptok ที่จับหลังมือถือพิมพ์แบรนด์ Sabai arom

30-11-542 Hits:925 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กริ๊บต็อคไอเท็มที่ติดมือถือแฟชั่น ของแจกสุดฮิตที่แบรนด์ไม่มีไม่ได้แล้ว บอกเลยว่าที่จับมือถือ Griptok พิมพ์ลาย collection ของแบรนด์สวยๆ ที่ใครๆ ต้องมี ของแจกที่ฮิตกันทั่วบ้านทั่วมือ เพราะตอนนี้ไม่มีใครไม่ใช้มือถือ Griptok ติดมือถือ จึงกลายเป็นสิ่งจำเป็น

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ