fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ถุงผ้าสปันบอนด์ รับทำ

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 44x49x10 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ มีความหนา แต่ 30 - 100 แกรม กระเป๋าผ้าสปันบอนด์สี ทรงก้นขยายข้าง มีสีให้ลูกค้าเลือกมากกว่า 15 เฉดสี ขนาดของกระเป๋าผ้าที่ระลึกที่นิยมสั่งผลิต มักเป็นขนาดที่สามารถใส่เอกสาร ได้เช่น กระเป๋าผ้าสปันบอนด์ขนาด A4 A3  จุกของได้ประมาณนึง สกรีนโลโก้ขนาดใหญ่กลางใบ 1 สี 1ด้าน ตำแหน่งของโลโก้ ข้อความ หรือลวดลาย เพื่อประชาสัมพันธ์องค์กร ขึ้นอยู่กับความต้องการของลูกค้า ซึ่งต่ำแหน่งที่นิยมพิมพ์แบรนด์สินค้า มักเป็นตำแหน่งตรงกลางของถุงผ้าพรีเมี่ยม หรือมุมซ้ายหรือขวาของ งานสกรีนโลโก้บนกระเป๋าผ้า ข้อดีของการทำถุงผ้าพรีเมี่ยมด้วยเนื้อผ้าสปันบอนด์ คือ มีต้นทุนราคาที่ถูก สั่งทำถุงผ้าสปันบอนด์ แบบหูหิ้วสามารถสินค้าแถมโปรโมชั่น หรือของที่บรรจุได้จำนวนมาก เนื้อผ้าสปันบอนด์สามารถรับน้ำหนักได้ พอสมควรขึ้นอยู่กับความหนาที่ทางลูกค้าสั่งให้ทางโรงงานผลิตกระเป๋าผ้าตัดเย็บ แต่ความหนาโดยทั่วไปที่ผู้ผลิตเลือกเพื่อทำของแจก เป็นความหนาที่เหมาะสมสำหรับทำกระเป๋าผ้าพรีเมี่ยม หรือกระเป๋าผ้าที่ระลึก สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ โรงงานทำกระเป๋าผ้าที่ระลึก ผลิตกระเป๋าผ้าพิมพ์ลาย ถุงผ้าสปันบอนด์แจก ทำกระเป๋าผ้าสปันบอนด์ แุถมสินค้า ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ  

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

สั่งผลิตกระเป๋าผ้าร่มพับได้ งานเกษียณ สกรีนโลโก้คุณสุนทรี

30-11-542 Hits:1612 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ไอเดียน่ารักๆ สำหรับถุงผ้าเกษียณ สะพายข้าง เวลานึกถึงกระเป๋าผ้าแจกงานเกษียณ สิ่งแรกคือข้อความที่มีความหมาย เพราะงานเลี้ยงย่อมมีการเลิกลา แต่ใช่ว่าความรู้สึกดีๆ จะจากลาไปด้วย การผลิตถุงผ้าพิมพ์ข้อความ แทนความห่วงใย

Read more

รับผลิตแผ่นหอมปรับอากาศในรถยนต์ พิมพ์ลายจีบหนูหน่อยหนูอ่อยไม่เป็น

30-11-542 Hits:80 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

การสั่งผลิตแผ่นหอมปรับอากาศเพื่อเพิ่มความหอมให้กับสินค้าหรือบริการของตน การใช้แผ่นหอมปรับอากาศสามารถช่วยเสริมสร้างประสบการณ์ในการใช้งานหรือการสัมผัสกับสินค้า ทำให้ผู้บริโภคมีความทรงจำและความสัมพันธ์กับแบรนด์ได้มากขึ้น พกพาง่ายให้กับสินค้าหรือแพ็กเกจจิ้งได้ทันที

Read more

ผลิตGriptok ที่ติดหลังมือถือลายการ์ตูนโปรโมทสวนน้ำ แบรนด์ Matchanu

30-11-542 Hits:483 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ผลิตกริ๊บต็อคลายการ์ตูนของแจกน่ารักๆ สำหรับเปิดตัวสวนสนุกที่ดึงเอกลักษณ์ของลายตัวละคร เพื่อใช้โปรโมทธุรกิจให้น่าจดจำ ผ่านการใช้งาน Griptok ติดมือถือแบบกลมพิมพ์ลายได้ไม่จำกัด เริ่มขั้นต่ำเพียง 100 ชิ้น ของที่ระลึกที่ออกแบบเองได้ แจกง่าย ใช้งานได้ทุกเพศทุกวัย

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ