fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ถุงผ้าสปันบอนด์ รับทำ

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 44x49x10 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตถุงผ้าร่มสะพายหลังหูรูดกันน้ำ ลายผ้ารังผึ้งน้ำเงิน พิมพ์แบรนด์ replay

30-11-542 Hits:434 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของแจกประชาสัมพันธ์หน่วยงานพิมพ์สกรีนลายสวยๆ ของที่ระลึกที่มอบให้กับผู้มาร่วมงาน ลูกค้า พนักงาน ที่ออกแบบเองได้ ผ่านกระเป๋าผ้าแจกทรงถุงผ้าร่มสะพายหลัง เนื้อผ้าพรีเมี่ยมอย่างเนื้อผ้ารังผึ้ง เป้สะพายหลังแบบซิปรูดที่มีช่องใส่สินค้า 2 ช่องให้ใส่ของได้เพิ่มขึ้น ราคาถูกใช้งานได้จริง

Read more

รับผลิตกระเป๋ากระสอบพลาสติกทรงหูหิ้ว สีน้ำเงิน พร้อมสกรีนลาย Blueblik

30-11-542 Hits:20 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ต้องการของที่ระลึกที่ช่วยโปรโมทองค์กร ประชาสัมพันธ์ธุรกิจผ่านการใช้งาน ด้วยกระเป๋ากระสอบพลาสติกสีน้ำเงินสกรีนโลโก้สวยๆ ที่สะพายข้างได้ ใช้งานได้ทุกวัน สามารถมองเห็นเอกลักษณ์ของธุรกิจหรือแบรนด์สินค้ามาจากไกลๆ กระเป๋าผ้าที่สะท้อนภาพลักษณ์ได้ดีในราคาย่อมเยาว์

Read more

ผลิตgriptok ติดมือถือของพรีเมี่ยม โลโก้บริษัท atome

30-11-542 Hits:1054 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของที่ระลึกอันเล็กอย่างที่ติดมือถือพิมพ์โลโก้บริษัท เป็นของพรีเมี่ยมที่เล็กแต่จิ๋ว เพราะ Griptok อันเล็กน่ารักๆ คือไอเท็มที่อยู่ติดตัวผู้ใช้งานไปตลอดเวลา เช่น ผลงานการผลิตgriptok ติดมือถือของพรีเมี่ยม โลโก้บริษัท atome กริ๊บต็อกติดมือถือ ราคาถูก

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ