fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

โรงงานถุงสปันบอนด์

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 50x40x12 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

สั่งทำGriptok แบบกลมที่พยุงมือถือ ของแจกโปรโมทธุรกิจ Ncard

30-11-542 Hits:342 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

มองหาของพรีเมี่ยมพิมพ์แบรนด์โปรโมทร้าน ของที่ระลึกเพื่อแจกโปรโมทธุรกิจ ด้วย Griptok แบบกลมพิมพ์ลายได้ตามต้องการ ออกแบบกริ๊บต๊อคสวยๆ ให้ลูกค้าจดจำ ไอเทมดีๆ ที่ใช้งานง่ายและกลายเป็นสิ่งของจำเป็นสำหรับผู้ใช้งานมือถือ Griptok สั่งง่าย ราคาถูก แจกได้ทันที

Read more

ทำกระเป๋าผ้า เครื่องสำอางซิปรูด M-premier

30-11-542 Hits:3446 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ธุรกิจเครื่องสำอางเป็นธุรกิจที่สร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำให้กับเจ้าของธุรกิจ แต่ก็เป็นธุรกิจเพียงไม่กี่ประเภท ที่มีงบประมาณทำโฆษณาทั้งออฟไลน์และออนไลน์ อย่างต่อเนื่อง เพราะสโลแกน ผู้หญิงอย่าหยุดสวย!! จึงเป็นเหตุผลที่ยอด สั่งทำกระเป๋าผ้าใส่เครื่องสำอาง พรีเมี่ยม อย่างต่อเนื่อง

Read more

รับผลิตหน้ากากผ้าโมโครพีช พิมพ์โลโก้ Exim สายปรับได้

30-11-542 Hits:824 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

หน้ากากผ้าสีขาวผ้าไมโครพีชพิมพ์ลาย เนื้อผ้าพรีเมี่ยมที่เหมาะกับหน่วยงานที่ต้องการแมสผ้าพรีเมี่ยมพิมพ์โลโก้ แบรนด์ของตัวเอง คุณสมบัติผ้ากันน้ำที่พิมพ์ลายได้สวยคมชัด ผลงานรับผลิตหน้ากากผ้าโมโครพีช พิมพ์โลโก้ Exim สายปรับได้ พิมพ์โลโก้ระบบดิจิตอลลงเนื้อผ้าซักได้ไม่ลอก

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ