fbpx

catalogue free

ให้เรตสมาชิก: 5 / 5

ดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งาน
 

โรงงานถุงสปันบอนด์

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 50x40x12 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตถุงผ้าแคนวาสหูรูด สีขาว ใบใหญ่ พิมพ์สกรีนโลโก้ Elemood

30-11-542 Hits:1211 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

บรรจุภัณฑ์รักสิ่งแวดล้อมสามารถนำมากลับมาใช้ใหม่ได้ ที่แบรนด์และหน่วยงานเลือกใช้ กับถุงผ้าแคนวาสสีขาวพิมพ์โลโก้ แบบหูรูด ผลงานผลิตถุงผ้าแคนวาสหูรูด สีขาว ใบใหญ่ พิมพ์สกรีนโลโก้ Elemood สีดำสวยคมชัด งานพรีเมี่ยมสไตล์เรียบๆ หรู เหมือนแบรนด์ชั้นนำระดับโลก

Read more

รับทำกริ๊บต๊อกติดมือถือ ไดคัทอะคิลิค พิมพ์ลาย Stay Classy

30-11-542 Hits:709 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของแจกน่ารักพิมพ์ลายน่ารักๆ ด้วยที่ติดมือถือจากวัสดุอะคิลิค ดีไซน์การออกแบบตรีมห่วงยาง แบบสีสัดสดใส โจทย์ของทาง Stay classy ที่อยากให้ทางร้าน Griptok ออกแบบให้ ซึ่งไอเดียการออกแบบ Griptok ผลิตมาเป็นสินค้าได้น่ารักมาก แถมราคาถูกมาก เริ่มต้นเพียง100 ชิ้น

Read more

สั่งทำกระเป๋าผ้ากระสอบสานโรงพยาบาล สกรีน camillian

30-11-542 Hits:1014 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าผ้ากระสอบเนื้อผ้าจากเส้นใยกระจูดที่ผลิตเป็นกระเป๋าผ้าพรีเมี่ยมสวยๆ อย่างกระเป๋าผ้าถือคล้องมือทรงที่ดูคุณนายมากๆ เนื้อผ้าสีน้ำตาลธรรมชาติ ที่มาพร้อมกับเสน่ห์ในตัวเอง พิมพ์สกรีนโลโก้ได้ ข้อความได้คมชัด ผลิตจากโรงงานผลิตกระเป๋าผ้าในไทย ราคาถูก คุณภาพ

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ