fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ถุงผ้า มีกระดุม  สั่งทำถุงผ้าสปันบอนด์สองสี กระดุม ขนาด 25x29 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

สั่งทำ Griptok ของแจกตรุษจีนเสริมดวงเซต Rabbit Chinese

30-11-542 Hits:575 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ย่างเข้าปีกระต่ายหลายๆ หน่วยงานก็มองหาของที่ระลึก ที่เข้ากับช่วงปีกระต่ายน่ารักๆ ที่มาเยือน ไม่ว่าจะเป็นการ์ดอวยพร รวมถึงของที่ระลึกอย่างที่ติดมือถือกริ๊บต็อกไดคัท โทนสีแดงแรงฤทธิ์ที่ทางร้านตั้งใจออกแบบ Griptok ตรุษจีนปีกระต่ายดุ๊กดิ๊กตัวแทนแห่งความว่องไว 

Read more

ผลิตกระเป๋าแคนวาสสีน้ำเงิน สะพายไหล่ แบรนด์ Lazada

30-11-542 Hits:834 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าแถมสวยๆ กับโปรโมชั่นทั้งทีของแถมต้องโดน เลือกถุงผ้าที่ใช่ให้สีสันบอกตัวตนของแบรนด์ ด้วยถุงผ้าแคนวาสพิมพ์แบรนด์แถมสินค้า ของแบรนด์ Lazada เป็นกระเป๋าผ้าแคนวาสทรงช้อปปิ้ง ทรงถุงผ้าก้นลึกแนวยาว ถุงผ้าแคนวาสราคาถูก พิมพ์สกรีนสวยผลิตในไทย

Read more

ผลิตถุงผ้าใส่สินค้า ผ้าดิบสีขาวแบบหูรูด สกรีนโลโก้ LayLay

30-11-542 Hits:1373 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ตอบรับล้นหลามกับถุงผ้าใส่สินค้าจากผ้าดิบแบบหูรูด รูปแบบถุงผ้ายอดฮิตสำหรับถุงบรรจุภัณฑ์สายมินิมอล เพราะจะมีถุงผ้าแบบไหนที่น่ารัก และเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าเท่ากับการสั่งทำถุงผ้าหูรูดสกรีนโลโก้1 สี บนผ้าดิบสีขาว อุ่นๆ ดูดี แถมราคาถูกมากสำหรับถุงผ้าพิมพ์แบรนด์

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ