fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ถุงผ้า มีกระดุม  สั่งทำ

ถุงผ้าสปันบอนด์ พรีเมี่ยม เป็นเนื้อผ้าที่ผู้ที่ ทำกระเป๋าผ้าแจก จะรู้จักเป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับ หน่วยงาน ห้างร้าน แม้กระทั่งบริษัทออเกไนซ์ ที่สนใจ สั่งทำถุงผ้า หรือ กระเป๋าผ้าแจกงานสัมมนา แต่สำหรับหลายคนที่ยังไม่รู้จักว่า ถุงผ้าสปันบอนด์เป็นยังไง ให้นึกถึงเวลาไปงานแฟร์ งานแสดงสินค้า เช่น งานสัปดาห์หนังสือ หรือ งานมหกรรมบ้านและคอนโด ก็จะพบกับของแจก ของพรีเมี่ยม ประเภทกระเป๋าผ้าจำนวนมาก ซึ่ง 1 ใน กระเป๋าผ้าที่นิยมสั่งผลิตเพื่อเป็นกระเป๋าผ้าแจก ก็คือ เนื้อผ้าสปันบอนด์ ที่มีลักษณะคล้ายเยื้อกระดาษ น้ำหนักเบา แต่เนื้อผ้าสปันบอนด์ที่จะมีความยืดหยุ่น กว่าเนื้อเยื้อกระดาษทั่วไป เนื้อผ้าสปันบอนด์สำหรับทำกระเป๋าผ้า มีความหนาตั้งแต่ 40 แกรมขึ้นไป ถึงแม้ว่าเนื้อสัมผัสของการ ผลิตถุงผ้า สปันบอนด์ พรีเมี่ยท ที่ พิมพ์ แบรนด์สินค้า จะมีความคล้ายถึงกลับกระดาษ แต่เส้นใยจริงๆ มาจากใย โพลิเมอร์ที่เป็น Polypropylene (PP) และปัจจุบันด้วยกระแสของเทรนด์รักโลกร้อนทำให้ โรงงานผลิตกระเป๋าผ้า หลายแหล่งรวมถึง โรงงาน กระเป๋าผ้า สกรีนข้อความ thaidesignguru.com ก็เลือกผ้าสปันบอนด์จากเส้นใยพลาสติกรีไซเคิล มาเป็นวัสดุในการ รับผลิตถุงผ้า กระเป๋าผ้าแฟชั่น ในลูกค้า ดังนั้นหากลูกค้าต้องการ ผลิตถุงผ้าลดโลกร้อน ถึงแม้ว่าจะเป็น กระเป๋าผ้าแจกลูกค้า ด้วยผ้าสปันบอนด์ ก็มีส่วนช่วยรณรงค์อนุรักษ์สิ่งแวดล้อมได้เช่นกัน

ถุงผ้าหรือกระเป๋าผ้าสปันบอนด์ ที่เห็นอยู่ตามท้องตลาด สามารถนำมาขึ้นรูปหรือเย็บเป็นถุงผ้าได้หลากหลายรูปแบบด้วย เช่น กระเป๋าเป้ กระเป๋าผ้าสะพายข้าง ซึ่งรูปแบบนี้นิยมทำเป็น กระเป๋าพรีเมี่ยม สำหรับโรงเรียนกวดวิชา เพราะพิมพ์ลายง่าย คมชัด ราคาถูก ที่สำคัญสามารถใช้แทน กระเป๋านักเรียน เพื่อใส่เอกสารเพื่อมาเรียนกวดวิชา นอกจากผลิตเป็นกระเป๋าเป้สะพายข้าง สกรีน แล้ว ก็สามารถผลิตเป็นกระเป๋าช้อปปิ้ง กระเป๋าซิปรูด กระเป๋าเครื่องสำอาง เนื้อผ้าสปันบอนด์ ก็นิยมทำเป็นซับในของกระเป๋าผ้าอีกที เพื่อให้ กระเป๋าพรีเมี่ยม สั่งผลิต มีความแข็งแรงมากขึ้น แม้กระทั่งโรงงานผลิตเครื่องนอน อย่าง หมอน ผ้านวม ก็นิยมสั่งทำกระเป๋าสปันบอนด์ พรีเมี่ยม เป็นบรรจุภัณฑ์เพิ่มมูลค่าเพื่อใส่สินค้า อีกทั้ง เนื้อผ้า มีให้เลือกมากกว่า 25 เฉดสี ทำให้สนุกสนานกับการออกแบบได้มากขึ้น เมื่อรู้ถึงคุณสมบัติพื้นฐานของผ้าสปันบอนด์แล้ว โรงงานผลิตถุงผ้า thaidesignguru.com ก็ขอแนะนำถุงผ้าที่เหมาะมากสำหรับขนาดบรรจุภัณฑ์คือ ถุงผ้าสปันบอนด์สองสี กระดุม ขนาด 25x29 cm ใครที่สนใจ สั่งผลิตกระเป๋าผ้า หรือ สั่งทำกระเป๋าผ้าพิมพ์สกรีน ติดต่อมาได้ที่ Line ID : @designguru ได้เลย

ถุงผ้าสปันบอนด์สองสี กระดุม ขนาด 25x29 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำ กระเป๋าผ้าดิบ พิมพ์ลาย แถมสินค้า ให้กับ daocoffee

30-11-542 Hits:2972 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ก่อนจะพูดถึงของพรีเมี่ยมร้านกาแฟ จะขอถามย้ำอีกสักครั้งว่า ตอนนี้ธุรกิจไหนที่ยังไม่ได้ สั่งทำกระเป๋าผ้า ลดโลกร้อน พิมพ์แบรนด์ เป็นของตัวเองบ้าง เพราะว่า ถึงตอนนี้ร้านกาแฟ ก็ยังต้อง สั่งทำ กระเป๋าผ้าดิบ พิมพ์ลาย แถมสินค้า กันแล้ว

Read more

รับทำ แมสผ้าจีบจมูก 3 ชั้น ให้กับ APBA

30-11-542 Hits:1866 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

เรียกความเชื่อมั่น ของลูกค้า ในช่วงวิกฤตการณ์ที่มีการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ที่เราทุกไม่อยากเจอะเจอนี้ มองหาหน้ากากผ้าหรือแมสผ้าที่มีคุณภาพ เพื่อให้พนักงานได้ใส่ในการทำงาน ให้ความอบอุ่นใจ รู้สึกปลอดภัยทั้งผู้ให้บริการ คือ พนักงาน และผู้ใช้บริการ คือ ลูกค้า

Read more

ผลิตGriptok แจก Halloween พิมพ์ลาย Ghost night

30-11-542 Hits:866 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ต้อนรับเทศกาล Halloween อย่างเต็มตัว กับคอลเล็คชั่นที่ติดมือถือผีแบบน่ารักมาก ลายมีด้วยกันทั้งหมด 5 ลาย สำหรับตรีม Ghost night ซึ่งถูกใจคนที่ชอบสะสมไอเท็ม งานฮาโลวีนอย่างแน่นอน ทำให้สนุกที่คอยติดตาม สีสันสดใส ใช้งานง่าย

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ