fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

กระเป๋าสปันบอนด์ โรงงาน

ถุงผ้าสปันบอนด์เจาะรู ขนาด 40x33x6 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

สั่งผลิตถุงผ้าร่มสะพายหลังหูรูด สีน้ำเงิน สกรีนโลโก้ chronicle

30-11-542 Hits:1638 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

สั่งผลิตถุงผ้าร่มสะพายหลังหูรูด สีน้ำเงิน สกรีนโลโก้ลวดลายแบรนด์ chronicle เหมาะเป็นถุงผ้ากีฬา ถุงผ้าแจกของหน่วยงาน การสั่งทำถุงผ้าสะพายหลังหรือเป้ผ้าร่มหูรูด ทรงสีเหลี่ยมพับเก็บง่ายทำโดยโรงงานผลิตตัดเย็บ พิมพ์ แพ็ค งานดีการันตีด้วยแบรนด์มากมาย

Read more

รับทำกระเป๋าใส่แก้วผ้าแคนวาส พิมพ์โลโก้ Rhinopore

30-11-542 Hits:1945 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าใส่แก้วเยติสวยๆ พร้อมงานพิมพ์โลโก้ พิมพ์แบรนด์ได้ ผลิตจากโรงงานผลิตในไทย เนื้อผ้าแคนวาส เลือกสีได้ตามใจชอบ อีกผลงานที่อยากอวดสำหรับการรับทำกระเป๋าใส่แก้วผ้าแคนวาส พิมพ์โลโก้ Rhinopore & Rhinofix พร้อมโลโก้รูปน่ารักๆ ราคาถูกๆ น่ารัก สมราคา

Read more

รับทำ กระเป๋าผ้า หูหิ้ว แจกวันเด็ก ให้กับ ทำเนียบรัฐบาล

30-11-542 Hits:2652 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าที่ระลึกลดโลกร้อน พิมพ์สกรีน สำหรับทุกเพศทุกวัยที่ ไม่ว่าเทศกาลไหนๆ สามารถสร้างความทรงจำๆดี เพราะของที่ระลึก ของพรีเมี่ยม และเป็นของที่คู่ควรกับของแจกตามเทศกาล เหมือนดังกระเป๋าแจกงานวันเด็กแบบหูหิ้วสีฟ้า สกรีนลายโลโก้ วันเด็ก

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ