fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

กระเป๋าสปันบอนด์ โรงงาน

ถุงผ้าสปันบอนด์เจาะรู ขนาด 40x33x6 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับผลิตกริ๊บต๊อกที่ติดหลังมือถือ พิมพ์ลาย ของแจกสัมมนา RUTK

30-11-542 Hits:658 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของแจก ของที่ระลึกสำหรับแจกผู้ที่มาร่วมกิจกรรมของมหาวิทยาลัย ด้วยที่ติดหลังเคสมือถือพิมพ์ลาย ออกแบบเองได้ หรือ Pop socket น่ารักๆ พร้อมการ์ด สั่งทำได้ในจำนวนขั้นต่ำ 100 ชิ้น ของที่ระลึกที่ใช้แจกนักศึกษาในงานวิชาการ หรือของแจกผู้ที่มาร่วมงานเปิดการศึกษา

Read more

ผลิตถุงผ้าร่มงานวิ่ง แบบเชือกหูรูดสะพายลัง มีช่องซิปรูด สีม่วง

30-11-542 Hits:1846 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของพรีเมี่ยม ของแจกสายกีฬาที่น้ำหนักเบา แจกง่ายพิมพ์ลายได้ อย่างถุงผ้าร่มหนากันน้ำ ถุงผ้าแจกที่นักมาราธอนชื่นชอบ ด้านหน้ามีช่องซิปรูดใส่ของ ซึ่งหน่วยงาน อีเว้นท์ที่จัดงาน นิยมสั่งผลิตถุงผ้าร่มงานวิ่ง แบบเชือกหูรูดสะพายลัง มีช่องซิปรูด สีม่วง พร้อมสกรีนโลโก้พิมพ์ลายด้านหน้าคมชัด

Read more

รับทำที่จับหลังมือถือ Griptok พิมพ์แบรนด์ me more

30-11-542 Hits:1399 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ที่จับหลังมือถือดีไซน์โฉบเฉี่ยวสีชมพูบานเย็น ของแจก ของพรีเมี่ยม ที่ดูทันสมัย งานสวยๆ มีมาให้อวดกันอีกแล้ว กับผลงานการรับทำที่จับหลังมือถือ Griptok พิมพ์แบรนด์ me more สีสดสวย ที่มาพร้อมการ์ดรอง ชมพูแดงม่วง สีของแบรนด์ Memore.gelato

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ