fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

กระเป๋าสปันบอนด์ โรงงาน

ถุงผ้าสปันบอนด์เจาะรู ขนาด 40x33x6 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับผลิตปลอกใส่แก้วน้ำสีดำ พร้อมสกรีนลายข้อความคำคมภาษาอังกฤษ

30-11-542 Hits:84 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รับผลิตปลอกใส่แก้วน้ำสีดำ พร้อมสกรีนลาย ด้วยผ้าประดาน้ำหรือผ้านีโอพรีน มีหลายสีให้เลือก มีความยืดหยุ่นสูง เพราะกับแบรนด์สินค้าที่มองหาสินค้าที่เป็นของแถมหมวดเรื่องดื่ม ร้านอาหารที่อย่างสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้สึก ผ่านการจดจำด้วยการใช้ปลอกใส่แก้วน้ำ พิมพ์ลาย

Read more

รับทำกระเป๋าผ้า เนื้อผ้ารังผึ้ง พิมพ์แบรนด์ Grace Alumni

30-11-542 Hits:1177 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

หลายคนชื่นชอบกระเป๋าผ้าร่ม แต่เบื่อเนื้อผ้าทำกระเป๋าผ้าแบบเรียบๆ ลองเปิดใจให้เนื้อผ้ารังผึ้งที่มีผิวสัมผัสลายตาราง ผ้าหนา พิมพ์ลายสวย เนื้อผ้าที่ไม่แพ้ผ้าร่มที่เคยใช้งาน ซึ่งหลายแบรนด์ชอบมากสำหรับผลิตถุงผ้าร่มหูรูด พิมพ์ลายสวยๆ เป็นถุงผ้าแจกหรือขาย เพราะความพรีเมี่ยมที่อยากให้ลอง

Read more

สั่งผลิตกระเป๋า Wash Bag กระเป๋าจัดระเบียบ สกรีนแบรนด์ Beauty Spa

30-11-542 Hits:82 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

สั่งผลิตกระเป๋า Wash Bag กระเป๋าจัดระเบียบ ที่มีประโยชน์มากสำหรับสาวนักเดินทางที่มักพกพาของใช้มากมาย ทั้งครีมกันแดด สำหรับใส่เครื่องสำอาง แปรงปัดหน้า เป็นต้น กระเป๋าผ้าซิปรูดที่เหมาะจัดระเบียบควรผลิต ด้วยผ้ากันน้ำ เป็นกระเป๋าซิปที่ใส่ของได้สะดวกมากๆ แบบสวย เรียบง่าย

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ