fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

กระเป๋าสปันบอนด์ โรงงาน

ถุงผ้าสปันบอนด์เจาะรู ขนาด 40x33x6 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับผลิตถุงผ้าพับได้ทรงย่าม ผ้าร่มสีกรมท่า สกรีน BAEC

30-11-542 Hits:906 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าพรีเมี่ยมใช้งานแบบอเนกประสงค์ เป็นถุงผ้าจ่ายตลาดได้ ถุงผ้าชอปปิ้งได้ พับเก็บได้ ใช้พื้นที่เก็บเพียงนิดเดียว กับรูปแบบถุงผ้าพับเก็บได้ ผ้าร่มเนื้อเรียบ ตัดเย็บสวยถูกใจที่แบรนด์ไหนๆ ก็ชอบ และผลงานที่อยากจะอวดครั้งนี้เป็นถุงผ้าร่มสีกรมท่าของ BAEC

Read more

รับทำกระเป๋าผ้าดิบหูรูดใส่กระเป๋ากันฝุ่น แบรนด์ elemood

30-11-542 Hits:361 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าผ้าดิบหูรูดถุงผ้าใส่สินค้าที่ช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าดูพรีเมี่ยมขึ้น ถุงผ้าหูรูดใส่สินค้าพิมพ์แบรนด์คือ เครื่องมือสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าได้สัมผัสความเอาใจใส่เหนือระดับ ของสินค้าแบรนด์เราให้น่าจดจำมากยิ่งขึ้น ถุงผ้าดิบหูรูดออกแบบได้สั่งผลิตตรงจากโรงงานผลิต

Read more

รับผลิตสายคล้องคอตะข้อเกี่ยว พร้อมป้ายผ้าแบรนด์ LMG

30-11-542 Hits:1459 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

สายคล้องหน้ากากผ้าสั่งทำ พร้อมป้ายผ้าพิมพ์โลโก้ตามแบบ ขั้นต่ำเพียง 300 ชิ้น ของแจกราคาถูก สามารถเลือกสียางได้หลายสี มาพร้อม ตัว Stopper ปรับระดับความยาวของสายได้ เพื่อให้หน้ากากผ้า อยู่ในระดับที่เหมาะสมกับผู้ใช้งาน สายคล้องคอตะข้อเกี่ยว พร้อมป้ายผ้า

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ