fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ถุงผ้าดิบ พรีเมี่ยม ราคา

ถุงผ้าดิบ หูรูด สำหรับเป็นถุงผ้าชำรวย ถุงผ้ายังชีพผลิตด้วยผ้าดิบ มีสีสันให้เลือกผลิตเองจากโรงงานผลิตกระเป๋าผ้า เป็นทรงกระเป๋าผ้าสี่เหลี่ยม หูรูด 1 ด้านสีล้วน พร้อมงานสกรีนบนกระเป๋าผ้า ขนาดถุงผ้ามีความกระทัดรัดพกพาสะดวกเหมาะสำหรับเป็นของพรีเมี่ยม ของแจกลูกค้า แถมคู่กับสินค้า ทางร้านทำกระเป๋าผ้ามีแบบกระเป๋าให้เลือกมากกว่า 2000 แบบ สามารถตัวอย่างสีผ้าก่อนผลิตจริง นอกจากทรงกระเป๋าผ้าดิบหูรูด ซึ่งเป็นที่นิยมมาก ยังมีทรงถุงผ้าสะพายข้าง ถุงผ้าช้อปปิ้ง ถุงผ้าหูหิ้ว ถุงผ้าแฟชั่น และเนื้อผ้าดิบยังนิยมสั่งผลิตเป็นถุงผ้าลดโลกร้อน นอกจากผ้าดิบทางร้านมีผ้าแคนวาส ผ้า600D สำหรับกระเป๋าผ้าเครื่องสำอาง ผ้าร่ม ผ้ากระสอบ และอื่นๆ

สนใจทำกระเป๋าผ้าดิบหูรูด ใบเล็ก สามารถส่งแบบโลโก้ หรือลายที่ต้องการพิมพ์บนกระเป๋ามายังโรงงานผลิต ราคาของกระเป๋าผ้าพรีเมี่ยมขึ้นอยู่กับขนาดและจำนวนที่ต้องการสั่งทำ โดยข้อดีของการสั่งทำกระเป๋าพิมพ์แบรนด์ของตัวเองคือลูกค้าสามารถเลือกผ้า โดยรูปทรงของกระเป๋าผ้ามีทั้งแบบขยายก้น ขยายข้าง หรือแบบถุงผ้าธรรมดาไม่ขยายก้น สำหรับถุงพรีเมี่ยมและสีได้ด้วยตัวเอง เพื่อนำไปใช้เป็นสินค้าพรีเมี่ยมแจกลูกค้าในช่วงเทศกาลสำคัญ เช่น ของแจกวันเด็ก ของพรีเมี่ยมวันปีใหม่ หรือ ใช้ในงาน Event เพื่อส่งเสริมการขายสำหรับเทศกาลปีใหม่

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตกระเป๋าแคนวาสหูหิ้วหนังเทียม ทรงช้อปปิ้ง สีดำแบรนด์ Rabbit

30-11-542 Hits:657 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าที่ระลึกสำหรับแจกลูกค้าพิมพ์แบรนด์ ทรงช้อปปิ้งหรือทรงกล่อง ขยายข้างขยายก้น ใส่ของได้เยอะจุใจที่ใครๆ ก็ชอบ กับรูปแบบการผลิตกระเป๋าผ้าพรีเมี่ยมด้วยเนื้อผ้า ราคาถูก อย่างผ้าแคนวาส มีหลายความหนาให้เลือก พิมพ์ลายได้ สกรีนโลโก้ได้ มีหลายสีให้เลือก

Read more

ทำกระเป๋าผ้า ทรงช้อปปิ้ง สะพายข้าง แบรนด์ BLENHIEM

30-11-542 Hits:3532 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าผ้าลดโลกร้อน ทรงช้อปปิ้ง กลับมาแล้ว !!  หลังจากที่หากหายการอับเดต แบบกระเป๋าผ้า หรือถุงผ้าอื่นๆ เพื่ออยากให้ลูกค้าได้เห็นความหลากหลายของรูปแบบกระเป๋าผ้า และถุงผ้า ให้ได้มีไอเดียสร้างสรรค์ทำถุงผ้า ธรรมดาให้เป็นเป็นไอเท็มเลอร์ค่าสร้างรายได้หลัก 

Read more

สั่งผลิตถุงผ้าซาตินหูรูด ใส่ของพรีเมี่ยม สกรีนข้อความ Self love

30-11-542 Hits:2787 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ใครๆก็รู้ถุงผ้าหูรูดพิมพ์ลายใส่สินค้าช่วยเพิ่มมูลค่า ครั้งนี้แนะนำถุงผ้าหูรูดเจาะกลุ่มสินค้าให้ดูแพง ไฮโซด้วยถุงผ้าซาตินที่หลายแบรนด์สั่งทำเป็นถุงผ้าใส่นาฬิกา กำไลข้อมือ ใส่ทอง และเครื่องประดับมีค่า ถุงผ้าซาติสีชมพูน่ารักๆ ของแบรนด์ up&under มาพร้อมหูรูดริบบิ้นบานเย็น สกรีนข้อความ

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ