fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ถุงผ้าดิบ พรีเมี่ยม ราคา

ถุงผ้าดิบ หูรูด สำหรับเป็นถุงผ้าชำรวย ถุงผ้ายังชีพผลิตด้วยผ้าดิบ มีสีสันให้เลือกผลิตเองจากโรงงานผลิตกระเป๋าผ้า เป็นทรงกระเป๋าผ้าสี่เหลี่ยม หูรูด 1 ด้านสีล้วน พร้อมงานสกรีนบนกระเป๋าผ้า ขนาดถุงผ้ามีความกระทัดรัดพกพาสะดวกเหมาะสำหรับเป็นของพรีเมี่ยม ของแจกลูกค้า แถมคู่กับสินค้า ทางร้านทำกระเป๋าผ้ามีแบบกระเป๋าให้เลือกมากกว่า 2000 แบบ สามารถตัวอย่างสีผ้าก่อนผลิตจริง นอกจากทรงกระเป๋าผ้าดิบหูรูด ซึ่งเป็นที่นิยมมาก ยังมีทรงถุงผ้าสะพายข้าง ถุงผ้าช้อปปิ้ง ถุงผ้าหูหิ้ว ถุงผ้าแฟชั่น และเนื้อผ้าดิบยังนิยมสั่งผลิตเป็นถุงผ้าลดโลกร้อน นอกจากผ้าดิบทางร้านมีผ้าแคนวาส ผ้า600D สำหรับกระเป๋าผ้าเครื่องสำอาง ผ้าร่ม ผ้ากระสอบ และอื่นๆ

สนใจทำกระเป๋าผ้าดิบหูรูด ใบเล็ก สามารถส่งแบบโลโก้ หรือลายที่ต้องการพิมพ์บนกระเป๋ามายังโรงงานผลิต ราคาของกระเป๋าผ้าพรีเมี่ยมขึ้นอยู่กับขนาดและจำนวนที่ต้องการสั่งทำ โดยข้อดีของการสั่งทำกระเป๋าพิมพ์แบรนด์ของตัวเองคือลูกค้าสามารถเลือกผ้า โดยรูปทรงของกระเป๋าผ้ามีทั้งแบบขยายก้น ขยายข้าง หรือแบบถุงผ้าธรรมดาไม่ขยายก้น สำหรับถุงพรีเมี่ยมและสีได้ด้วยตัวเอง เพื่อนำไปใช้เป็นสินค้าพรีเมี่ยมแจกลูกค้าในช่วงเทศกาลสำคัญ เช่น ของแจกวันเด็ก ของพรีเมี่ยมวันปีใหม่ หรือ ใช้ในงาน Event เพื่อส่งเสริมการขายสำหรับเทศกาลปีใหม่

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตถุงผ้าร่มพับเก็บได้ของชำร่วยโปรโมทแบรนด์ ทรงถุงย่าม สกรีนโลโก้ SEPO

30-11-542 Hits:157 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

มองหาถุงผ้าขนาดใหญ่ที่ใส่ของได้จุใจ เก็บง่ายประหยัดพื้นที่ เอกลักษณ์ของถุงผ้าร่มเนื้อผ้าสะท้อนน้ำพกพาง่าย น้ำหนักเบาทรงถุงย่ามพับเก็บได้ ราคาถูก ของชำร่วยที่ระลึกโปรโมทแบรนด์สกรีนโลโก้ ที่ครองใจแบรนด์สินค้าและหน่วยงานมานาน เนื้อผ้าร่มที่สีมากมายให้เลือก ผลิตจากโรงงานในไทย

Read more

ผลิตซองซิปผ้าใบใส่เอกสารขนาด A5 สกรีนพร้อมป้ายยาง Topthai

30-11-542 Hits:491 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ซองซิปผ้าใบดีไซน์ 2 โทน สั่งผลิตสำหรับใส่เอกสารขนาด A5 ของพรีเมี่ยมทรงสวยๆ เนื้อผ้าผลิตจากผ้าใบเนื้อหนา ช่วยให้ได้กระเป๋าผ้าใส่เอกสารที่มีความทนทาน ป้ายโลโก้ผลิตจากวัสดุยางหยอดเย็บติดกับตัวกระเป๋า การออกแบบกระเป๋าซิปผ้าใบเป็นซองเอกสารสไตล์แฟชั่น สกรีนสีตามแบบ

Read more

รับทำถุงผ้าหูรูดใส่ของที่ระลึก ผ้าดิบสีขาว สกรีนลาย พรพิทักษ์

30-11-542 Hits:416 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

โปรโมทธุรกิจแบบใหม่ผ่านของพรีเมี่ยม ด้วยถุงผ้าดิบสีขาวหูรูดสกรีนลาย สำหรับเนื้อผ้าดิบจะมีแบบสีขาวดิบและผ้าสีขาวออฟไวท์ เนื้อผ้าดิบมีข้อดีคือระบายอากาศได้ดี โรงงานกระเป๋าผ้าเลือกผ้าคุณภาพไม่บาง ขนาดกระทัดรัดของที่ระลึกที่สร้างภาพลักษณ์และนำกลับมาใช้ใหม่ได้

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ